มันโช คำรามพา เรือใบ แล่นถึงแชมป์

โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี หวังสูงถึงคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ หลังจากประเดิมคุมทัพอย่างสวยหรูบุกถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา คว้าชัย 2 นัดรวด

แมนฯซิตี บุกไปถลกหนัง วูล์ฟส์ 3-0 จากการยิงเบิลของ คาร์ลอส เตเบซ และ ฆาเบียร์ การ์ริโด บวกอีกเม็ด ก่อนหน้านี้ก็เอาชนะ สโต๊ก ซิตี 2-0 ในเกม บ็อกซิงเดย์ ทำให้พุ่งมาอยู่อันดับ 6 มี 35 แต้มจาก 19 นัด ตาม จ่าฝูง เชลซี 10 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

ทำให้ มันชินี ไม่ได้หวังแค่ติดท็อปโฟร์ไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เป็นความจริงที่เรากำลังมุ่งหน้าไปสู่เส้นทางลุ้นแชมป์ เหลืออีก 19 เกม ถ้าหากเรายังเล่นได้อย่างคงเส้นคงวา ทุกอย่างก็เป็นไปได้

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า มันชินี มาคุมทัพในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ แบบขัดตาทัพ หลังจากถูก โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ปัดข้อเสนอ หากกุนซือชาวอิตาเลี่ยน ทำผลงานได้เข้าตาอาจจะได้ทำงานต่อไปในระยะยาว

สำหรับโปรแกรมประเดิมปี 2010 ของ แมนฯซิตี จะต้องบุกไปเยือน มิดเดิลสโบรช์ ในศึก เอฟเอ คัพ ตามด้วยรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม คาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรก และเจอกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์