ชุดขาวเล็งกองหลังเบนฟิก้ามาแทนเปเป้

สื่อสเปนเผย ดาวิด ลูอิซ กองหลัง เบนฟิก้า เป็นหนึ่งในบรรดากองหลังที่อยู่ในข่ายที่ เรอัล มาดริด อาจดึงมาร่วมทีมแทน เปเป้ ที่เจ็บเข่าต้องพักยาวถึง 6 เดือน

มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังในประเทศสเปน รายงานว่า

ดาวิด ลูอิซ กองหลังชาวบราซิลของ เบนฟิก้า ทีมดังในลีกโปรตุเกส
เป็นหนึ่งในนักเตะจำนวนหลายๆ คนที่ได้รับการคาดหมายว่าอาจถูก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา ดึงตัวไปร่วมทีมแทน เปเป้ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติโปรตุเกส ที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจนต้องพักยาวหลายเดือน

นอกจากกองหลัง เบนฟิก้า วัย 22 ปีแล้ว "มาร์ก้า" ยังระบุว่า
 
"ราชันชุดขาว" สนใจ อังเดร ซานโตส ปราการหลังชาวบราซิลของ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังในลีกตุรกีอีกด้วย ขณะที่ "อาส" หนังสือพิมพ์คู่แข่งระบุว่า
ลูอิซ เป็น 1 ใน 14 นักเตะที่ได้รับการคาดหมายว่าอาจถูกดึงตัวมาแทนที่ เปเป้ โดยในจำนวนนั้นมี เซร์คิโอ กานาเลส เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 18 ปีของ ราซิ่ง ซานตานเดร์, เคลตัน ซาเวียร์ กองหลัง พัลเมรัส ทีมดังในลีกบราซิล และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ของ เชลซี รวมอยู่ด้วย

ทั้งนี้ เปเป้ ซึ่งเป็นตัวหลักของ "ราชันชุดขาว" มาตลอดนับตั้งแต่ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทีมเมื่อปี 2007 นั้น ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าขวาเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บในเกมลีกนัดที่ เรอัล มาดริด บุกชนะ บาเลนเซีย 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา และเป็นที่คาดกันว่าเจ้าตัวน่าจะต้องพักแข้งถึง 6 เดือนเลยทีเดียว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์