ยูเว่ขวางคิเอลลินีย้ายทีม-โยเวติชไม่คิดหนีฟิออ

ยูเวนตุส โต้ข่าว จอร์โจ คิเอลลินี เตรียมย้ายหนีไปลีกเมืองผู้ดี เผยกองหลังทีมชาติอิตาลีไม่ได้มีไว้ขาย ขณะที่ สเตวาน โยเวติช ย้ำชัด ขอปักหลักกับฟิออฯ ต่อไป...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 29 ธ.ค.ว่า

"ม้าลาย" ยูเวนตุส สยบข่าว จอร์โจ คิเอลลินี อาจย้ายออกจากถิ่นตูริน ไปเล่นในลีกพรีเมียร์ลีก ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดทำการรอบสอง เดือน ม.ค. ด้วยการระบุว่า ปราการหลังตัวแกร่งของทีมไม่ได้มีไว้ขาย

ดาวเตะทีมชาติอิตาลี ตกเป็นข่าวพันพัวกับสองทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์​ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม อเลสซิโอ เซคโก ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของยูเวตุส ย้ำชัดว่า สโมสร ไม่เคยมีความคิดที่จะปล่อยตัวผู้เล่นคีย์แมนสำคัญออกจากถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก แต่อย่างใด

"เราเคยอ่านข่าวถึงความสนใจของสโมสรที่มีต่อนักเตะของเรา อย่างเช่น (จิอันลุยจิ) บุฟฟอน หรือ คิเอลลินี และผมอยากบอกว่า มันเป็นข่าวลือทั้งเพ และผมขอใช้โอกาสนี้ยืนยันว่า ยูเวนตุสจะไม่ทิ้งแชมป์ของเรา ซึ่งก็คือการเก็บนักเตะเหล่านี้ไว้กับทีมต่อไป"

ด้าน สเตวาน โยเวติช กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติมอนเตเนโกรของ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา ปฏิเสธข่าวที่ระบุว่า
ตนเองอาจย้ายไปร่วมสองทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ เชลซี

ดาวยิงวัย 20 ปี  ซึ่งย้ายมาร่วมทีม "วิโอลา" เมื่อปี 2008 เผยกับ "กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต" สื่อชื่อดังของอิตาลี ว่า "เรอัล มาดริด และ เชลซี นะเหรอ? ฟิออเรนตินา คือ สิ่งเดียวที่ผมคิดถึงในตอนนี้"

นอกจากนี้ โยเวติช ซึ่งเพิ่งคว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของบ้านเกิด ยังเผยว่า ผลงานยิงสองประตูในเกมที่พบกับ ลิเวอร์พูล ในเกมแชมเปียนส์ ลีกถือเป็นไฮไลท์ สำคัญในปีนี้ของเขา

"มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นจริงๆ  เมื่อผมกลับบ้าน ผมนอนแทบไม่หลับ ลิเวอร์พูล ก็คือ ลิเวอร์พูล และผม ยิงสองประตู ในการเจอกับ เจอร์ราร์ด และ ตอร์เรส" โยเวติช ทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์