วู้ดเก็ตหนุนโอเว่นจะไปได้สวยกับสาลิกา

วู้ดเก็ตหนุนโอเว่นจะไปได้สวยกับสาลิกา

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 กันยายน 2548 23:58 น.

โจนาธาน วู้ดเก็ต ปราการหลังจอมอาภัพหนุนหลัง ไมเคิล โอเว่น อดีตเพื่อนร่วมทีมรีล มาดริด ตัดสินใจถูกที่ย้ายกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับนิวคาสเซิล พร้อมลั่นขอกลับมาทวงตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 เช่นกัน

หลัง ไมเคิล โอเว่น ตัดสินใจย้ายจาก รีล มาดริด กลับสู่บ้านเกิดมาเล่นให้กับนิวคาสเซิลเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โจนาธาน วู้ดเก็ต ที่อยู่ระหว่างเรียกความฟิตหลังกลับมาลงสนามได้เป็นครั้งแรกในรอบปี มองว่าการโยกย้ายทีมดังกล่าวจะเป็นผลดีต่อกองหน้าความเร็วสูงเอง

วู้ดดี้ กล่าวว่า สำหรับ รีล มาดริด มันคงไม่ใช่เรื่องดีแน่ที่เขาย้ายออกมาแม้ว่าเราจะมีนักเตะคนอื่นทดแทนก็ตาม ผมมั่นใจว่า ไมเคิล จะยิงได้มากมายกับนิวคาสเซิลและทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลก เขารู้ดีว่าจะได้ลงสนามมากขึ้นจึงตัดสินใจย้ายทีม นิวคาสเซิลเป็นสโมสรที่ใหญ่ที่กำลังจะตื่นขึ้น ไมเคิล จะได้รับการต้อนรับที่ยอดเยี่ยมจากแฟนบอลและเขาจะรู้สึกสนุกกับมัน

ในส่วนของตัวของ วู้ดเก็ต ได้เผยถึงเป้าหมายว่าขอโชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัดเพื่อเปิดโอกาสติดทีมชาติอังกฤษลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 กลางปีหน้าที่เยอรมัน ผมต้องการกลับมาลงเล่นและตอนนี้เหมือนเมื่อครั้งที่ผมเปิดตัวในพรีเมียร์ลีกเลย มันสำคัญมากที่เราจะคว้าแชมป์เพราะผมไม่เคยชนะเลิศรายการใดมาก่อนเลย ส่วน รีล มาดริด ไม่มีอะไรติดมือใน 2 ปีหลัง

กองหลังจอมอาภัพกล่าวต่อว่า ในปีนี้สโมสรซื้อนักเตะที่ยอดเยี่ยมเข้ามาและผมคิดว่าตัวเองจะมีโอกาสลงสนามแต่ขอยกให้เป็นการตัดสินใจของโค้ช ผมยังหวังจะได้เล่นในฟุตบอลโลกกับทีมชาติอังกฤษ แต่ยอมรับว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะอังกฤษมีเซนเตอร์ฮาร์ฟชั้นดีหลายคน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์