ผีอาจทุ่ม 15 ล้านปอนด์ซื้อเซโก้

ไมก์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม"ผีแดง"แมนฯยู เผยทีมอาจทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว เอดิน เซโก้ ศูนย์หน้าชาวบอสเนียของโวล์ฟสบวร์ก มาเสริมทัพในต้นปีหน้า

ก่อนหน้านี้ เซโก้เจ้าของตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลที่ผ่านมา
 
ออกมายืนยันจะไม่ย้ายทีมในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน แม้จะได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำของยุโรป แต่ล่าสุด ไมก์ ฟีแลน มือขวาของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาระบุว่า
ทีมยังไม่เลิกล้มความตั้งใจที่จะคว้าตัวดาวยิงวัย 23 ปี มาร่วมทีมและอาจตัดสินใจทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวมาเสริมความแข็งแกร่งในเดือนหน้านี้ หลังจากที่ความพยายามเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาประสบความล้มเหลว

ขณะที่นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ของอังกฤษระบุว่า

 สาเหตุที่แมนฯยูต้องประสบปัญหาหนี้สินจำนวนกว่า 699 ล้านปอนด์ (ประมาณ 38,445 ล้านบาท) ทั้งที่แฟนบอลของทีมกว่า 55,000 คน ยอมควักกระเป๋าจ่ายค่าตั๋วเข้าชมเกมเพิ่มเป็นปีละมากกว่า 1,000 ปอนด์ต่อคน (ประมาณ 55,000 บาทต่อคนต่อปี) เป็นเพราะ"ผีแดง" ต้องจ่ายเงินค่าจ้างให้กับบริษัทต่างๆ ถึง 287 รายการ รวมเป็นเงินมากกว่า 93.85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,162 ล้านบาท) ในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นค่าเดินทางทั้งโดยเครื่องบินและรถยนต์ ค่าซักแห้งชุดซ้อมชุดแข่ง ค่าอาหาร ค่าแมวมอง ค่าดำเนินการติดต่อเรื่องการย้ายทีมของเหล่าบรรดาเอเยนต์ดังและอื่นๆ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์