ฟัลเกายกไอวอรี่โคสต์เป็นคู่แข่งหินสุดในกลุ่มจี

ฟัลเกายกไอวอรี่โคสต์เป็นคู่แข่งหินสุดในกลุ่มจี
































src=http://www.siamsportadserver.net/openad/www/delivery/lg.php?bannerid=26&campaignid=26&zoneid=11&loc=http%3A%2F%2Fwww.siamsport.co.th%2FSport_Football%2F091205_109.html&referer=http%3A%2F%2Fwww.siamsport.co.th%2Fhome.html&cb=a471326894
 






เปาโล โรเบร์โต้ ฟัลเกา ยอดตำนานขุนพล แซมบ้า บราซิล เชื่อว่า ไอวอรี่ โคสต์ เป็นคู่แข่งสุดหินของทัพ เซเลเซา ในรอบแบ่งกลุ่ม เวิลด์ คัพ ปีหน้า และมองว่า กลุ่มของเขาไม่ได้แข็งมากเกินไป เมื่อเทียบกับกลุ่ม อี ที่มีทั้ง ฮอลแลนด์, แคเมอรูน, ญี่ปุ่น และ เดนมาร์ก



เปาโล โรเบร์โต้ ฟัลเกา ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ออกมาแสดงความเห็น หลังเห็นขุนพล แซมบ้า ถูกจับสลากอยู่ในกลุ่ม จี ร่วมกับ โปรตุเกส, ไอวอรี่ โคสต์ และ เกาหลีเหนือ ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ โดยกล่างอย่างเซอร์ไพรส์ ยกให้ ไอวอรี่ โคสต์ เป็นคู่แข่งที่หนักที่สุดในกลุ่มนี้


 


ตำนานแข้งของ อินเตอร์นาซิอองนาล และ อาแอส โรม่า กล่าวว่า จากสิ่งที่เห็น บราซิล ไม่ได้ถูกจัดอยู่ในกลุ่มอ่อน แต่ก็ไม่ได้แข็งมากจนเกินไป ผมคิดว่ามันเป็นการแบ่งกลุ่มที่ใช้ได้สำหรับเรา และผมคิดว่า ไอวอรี่ โคสต์ เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดสำหรับ บราซิล ในกลุ่มนี้


 


ขณะเดียกวัน ฟัลเกา คิดว่า กลุ่ม อี ซึ่งประกอบด้วย ฮอลแลนด์, ญี่ปุ่น, แคเมอรูน และ เดนมาร์ก เป็น กรุ๊ป ออฟ เด้ธ โดยเขาอธิบายว่า ผมคิดว่ากลุ่ม อี แข็งมาก มันอาจไม่แข็งแบบที่เราเคยเห็นในฟุตบอลโลก สมัยอื่นๆ เราเคยมีกลุ่มที่มี 2 ทีมระดับชั้นนำ และทีมที่ 3 ที่แข็งแกร่ง แต่ด้วย ฮอลแลนด์, แคเมอรูน, ญี่ปุ่น และ เดนมาร์ก ดูเหมือนกลุ่ม อี จะหินสุดๆ


 


ฟัลเกา ยังระบุถึงทีมที่มีโอกาสจะได้ชูถ้วย ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ในเดือน ก.ค. ปีหน้ามากที่สุดว่า ผมคิดว่าทีมที่ถูกวางให้เป็นทีมเต็งอยู่ประจำจะเป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุด อย่าง อาร์เจนตินา, บราซิล, เยอรมัน, อิตาลี และสเปน ซึ่งเล่นได้ดี และผมยังคิดว่า อังกฤษ จะเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ภายใต้การคุมทีมของ ฟาบิโอ คาเปลโล่
เครดิต siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์