พูลิสลั่นจับมือเวนเกอร์แม้ช่างปั้นหม้อแพ้เละ

พูลิสลั่นจับมือเวนเกอร์แม้ช่างปั้นหม้อแพ้เละ

โทนี่ พูลิส กุนซือ ช่างปั้นหม้อ สโต๊ค ซิตี้ ออกโรงสั่งสอน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล ที่ก่อเหตุฉาว ไม่ยอมจับมือกับคู่แข่งหลังเกมคาร์ลิ่ง คัพ เมื่อวันพุธ โดยประกาศจะเข้าไปจับมือกับ เวนเกอร์ แน่ ในเกมที่จะบุกไปเยือน ปืนใหญ่ วันเสาร์นี้ แม้วันนั้นทีมของเขาอาจพ่ายแพ้ยับก็ตาม


โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีมสโต๊ค ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เขาจะเข้าไปจับมือกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมนของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก หลังจบเกมที่จะบุกไปเยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์นี้แน่นอน แม้ทีมจะโดนถล่มเละก็ไม่เกี่ยง พร้อมยังแสดงความเห็นว่า กุนซืออาร์เซน่อล ควรสนใจเรื่องมารยาทในเกมฟุตบอลด้วย
 

กุนซือ ปืนใหญ่ ทำเรื่องฉาว ไม่ยอมจับมือกับ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากทีมพ่ายยับ 3-0 ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ซึ่ง พูลิส ก็ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า เราทุกคนก็มีความรับผิดชอบให้กับฟุตบอลโดยทั่วไปอยู่แล้ว และผู้คนมักจะทำตามสิ่งที่คนเก่งๆทำกัน ดังนั้นเราจึงต้องทำตัวให้เป็นตัวอย่าง
 

นอกจากนั้น กุนซือ ช่างปั้นหม้อ ยังยืนยันว่าจะเข้าไปขอจับมือกับ เวนเกอร์ แน่นอน แม้ว่าทีมของเขาจะโดนถล่มเละขนาดไหนก็ตาม ไม่ว่าคุณจะชอบคนที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามคุณหรือไม่ หรือคุณจะมีเกมที่แย่แค่ไหน คุณก็สมควรจะเข้าไปจับมือกับเขาหลังเกม ผมจับมือกับทุกคนเสมอ และผมจะทำอีกที่อาร์เซน่อล เราไม่ได้พูดถึงแค่ในพรีเมียร์ลีก มันเป็นสิ่งที่ต้องมีเสมอในวงการฟุตบอล ทั้งลีกในระดับล่างๆ และกระทั่งลีกสมัครเล่น
 

ด้าน แกรี่ เม็กสัน กุนซือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ก็ออกมาสนับสนุนความคิดของพูลิส โดยกล่าวเพิ่มเติมว่า คุณสามารถทำหรือพูดอะไรก็ได้ ในระหว่างเกม แต่หลังจากเกมจบ คุณก็ต้องเข้ามาจับมือ แม้ว่าจริงๆแล้วคุณจะไม่อยากทำมันก็ตาม ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับอาร์แซน และผมคิดว่าเขาเคยทำอย่างนี้มาก่อนแล้วด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์