เอเยนต์เปรย ยูเวนตุส มีสิทธิ์คว้าตัว โคลเซ่ ร่วมทีม

"มีสิทธิซิวตัวหัวหอกจอมโขก"


ทีม ม้าลาย ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังอิตาเลียน มีโอกาสซิวตัว มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกจอมโขกทีมชาติเยอรมัน ของแวร์เดอร์ เบรเมน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้สมใจ หลังจากล่าสุดเอเยนต์ส่วนตัวออกมายืนยันเองว่า การที่สัญญาของนักเตะจะสิ้นสุดในปี 2008 อาจบีบให้ นกนางนวล ต้องตัดใจขายหลังจากมีข่าวลือเกี่ยวโยงกันมาหลายวัน ล่าสุด อเล็กซานเดอร์ ชุตต์ เอเยนต์ของ โคลเซ่

แบ่งรับแบ่งสู้ถึงความเป็นไปได้ที่นักเตะของเขาจะย้ายไปเล่นที่ ตูริน โดยชี้ว่า เบรเมน ไม่มีทางเลือกอื่นจากข้อจำกัดทางสัญญาที่เหลือเวลาจนถึงปี 2008 เท่านั้น สัญญาของเขากับ แวร์เดอร์ จะสิ้นสุดลงในปี 2008 แต่คุณต้องไปถามสโมสรเอาเองว่าจะขายเขาหรือเปล่ามีความเป็นไปได้เหมือนกันที่เขาอาจจะย้ายทีม แต่จะเป็นที่ไหนนะเหรอ ?

"มีหลายสโมสรอยากได้ตัว"


ผมอยากบอกว่าการย้ายไปเล่นในลีกอื่นๆ เป็นไปได้มากกว่าอยู่เล่นใน เยอรมัน มีสโมสรใหญ่ๆ ราว 3-4 สโมสรที่อยากได้เขาไปเล่นด้วย และหนึ่งในนั้นคือทีมในอิตาลีพร้อมกันนี้ ชุตต์ ยังถือโอกาสเปรยเป็นนัยๆ ด้วยว่า ถ้ามีการย้ายทีมจริงๆ ทีมใหม่ของ โคลเซ่ ไม่จำเป็นต้องเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ได้ซึ่งถือว่าเข้าทาง ยูเว่ พอดี เขาอยากเล่นให้สโมสรที่เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือเปล่านะเหรอ ?

ผมไม่ได้พูดแบบนั้น เขาแค่อยากเล่นกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่เท่านั้นก่อนนี้ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ โค้ชน้ำหอมของยูเว่ เป็นคนออกมาบอกเองว่า โคลเซ่ คือกองหน้าทรงประสิทธิภาพเรามองหานักเตะที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มคุณภาพให้กับทีมของเรา คุณไม่สามารถโต้แย้งประสิทธิภาพของ โคลเซ่ ได้เขาเป็นยอดกองหน้าดีกรีทีมชาติ และเต็มไปด้วยคุณภาพ แล้วเราค่อยมาดูกันอีกที

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์