มอยส์กลัวทอฟฟี่ต้องหนีตกชั้นหากแพ้หงส์

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน แสดงความกังวลทอฟฟี่สีน้ำเงินอาจต้องตกอยู่ในสถานการณ์ดิ้นรนหนีตกชั้นแทน หากเกมในวันอาทิตย์นี้ยังเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล



เดวิด มอยส์ / David Moyes 

     ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2009/2010 ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ทอฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับที่ 14 ของตารางจะเปิดสนามกูดิสัน ปาร์ค รับการมาเยือนของหงส์แดงลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 7 ของตาราง ซึ่งถือเป็นเกมแห่งศักด์ศรีของทีมร่วมเมืองอีกด้วยสำหรับคู่นี้ ล่าสุด เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยความรู้สึกกังวลใจผ่านสื่อสกาย สปอร์ตว่า

     เราต้องพูดคุยกันเรื่องนี้ ไม่มีประโยชน์ที่จะหลบซ่อนจากความจริงอีกต่อไป ถ้าเราไม่เริ่มต้นเล่นให้ดีกว่านี้ เราจะเจอปัญหา (ในการหนีตกชั้นแทน) เราเล่นไม่ดีพอที่จะอยู่ตรงอื่นได้ คุณไม่สามารถซ่อนความจริงว่าถ้าคุณแพ้ไปเรื่อยๆ คุณก็ตกชั้น คุณต้องหยุดมัน และกลับไปอยู่ในตำแหน่งที่ดี มันเป็นเกมแบบที่เราได้สิทธิในการเข้าร่วม มันเป็นโอกาสที่จะเอาชนะคู่ปรับร่วมเมือง แต่สำหรับผม ผมยอมแพ้ ลิเวอร์พูล ทั้ง 2 นัด แต่จบฤดูกาลโดยได้ไปเล่นถ้วยยุโรปดีกว่า ผมพยายามมีสมาธิกับ เอฟเวอร์ตัน มากที่สุด โดยไม่สนใจ ลิเวอร์พูล

     สำหรับทอฟฟี่สีน้ำเงินกำลังมีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ ชนะแค่นัดเดียวจาก 10 เกมหลังสุด และผลงานล่าสุดเพิ่งออกไปพ่ายต่อฮัลล์ ซิตี้ 3:2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่ทัพหงส์แดงแม้จะเก็บชัยชนะได้นัดเดียวในลีกจาก 6 นัดล่าสุด แต่เรียกความมั่นใจกลับมาจากชัยชนะในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการบุกไปเก็บชัยเหนือเดเบรเซ่น 1:0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

     Moyes fears relegation fight Toffees boss tells players to realise the trouble they are in David Moyes has admitted defeat to arch-rivals Liverpool could put Everton on the brink of a relegation battle.


ขอบคุณข่าวจาก  http://www.teenee.com/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์