ฝัน 1 ตื่น กับ เจอร์ราดชูถ้วยแชมป์ หลอกฝัน

อารัมภบท
ตั้งแต่ เชียร์แมนยูมานมนาน ประมาณปี 94 - 95 ได้ล่ะมั้ง

ผมได้รับการปลูกฝัง ให้เกลียดทีม ลิเวอร์พูล ตั้งแต่อยู่ในบ้าน...แต่ พอออกมานอกบ้าน ความเกลียดได้แปรเปลี่ยน เป็น อาร์เซนอล เพราะ ทีมนี้คือทีมที่ลุ้นแย่ง แชมป์กับ แมนยู อย่างแท้จริง ใน ช่วง 1990 - 2000 (สำหรับความคิดผม)

แต่ก็ไม่รู้ทำไม แฟนผี ส่วนมาก ถึงไม่ชอบหงส์ ทั้งๆ ที่ ควรจะไม่ชอบปืน และ สิงห์ มากกกว่า เพราะ ช่วง 10 กว่าปี หลังๆ มานี้ หงส์ไม่ใช่ คู่แข่งแย่งแชมป์เลยสักนิด (แม้จะแพ้มา 3 นัดติดด็ตามเถอะ บอลไม่ได้แข่งกัน 2 นัดนี่เนอะ)

  ใครที่ดูบอลพรีเมียร์ลีกนานคงพอจะทราบถึงคุณสมบัติของทีมที่จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกดี ว่าไม่ต้องเล่นดี เล่นเด่น หรือสวยงามมากนัก ที่สำคัญคือต้องชนะ ชนะได้แม้ทีมจะเล่นไม่เอาไหนเลยเลยในบางนัด ก่อนเริ่มฤดูกาล หงส์เป็นตัวเต็ง ที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก...แต่กาลเวลาเปลี่ยนไป ไม่สามารถยืนหยัดในเวที อันยิ่งใหญ่นี้ได้ ตอนนี้ ย้ายก้นไปเล่น ยูโรป้าเรียบร้อยโรงเรียนจีน แถม การเต็งแชมป์ที่ว่า ก็กลายเป็นอันดับ 7 ในตอนนี้ต้องมาลุ้นที่ 4 เยี่ยวหนืด ถ้าฟอร์มแบบนี้ ได้ที่ 4 ก็หรูแล้วคับ


นี่ผมเขียนอะไรลงไปหรือนี่ ฤดูกาลมันยังไม่จบนี่หน่า ทำไมผมถึงเขียนอะไรออกมา ทำไมผมถึงฟันธงเร็วไปมั้ย หงส์ ยังสามารถชนะ 30 กว่านัดที่เหลือ แล้วปาดหน้าแชงทุกทีมคว้าแชมป์ได้นี่หน่า... ทำไมผมถึงไม่เชื่อใจในฝั่งศุตรู ว่าเค้าจะสามารถทำได้ ทำไมนะ..หรือว่า เค้าพูดว่าจะทำได้ ทุกปี แต่ก็ทำไม่ได้ จนผมเริ่มรุ้แล้วว่า เค้า ขี้โม้  แล้วถ้าอย่างนั้น ทำไมแฟนบอลของพวกเค้าถึงยังไม่รุ้อีกนะ ว่าทีมเค้าโม้ ให้ฟัง

ตื่นๆ ได้แล้ว
รือว่าตอนผมหลับเจอร์ราร์ดชูถ้วยไปแล้ว ??????

ได้โปรดอย่าหลอกฝัน..

Image


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์