เก็บไว้เพื่อ !! เร้ดแน็ปป์ย้ำไม่อยากขายพาฟลิวเชนโก้

เก็บไว้เพื่อ !! เร้ดแน็ปป์ย้ำไม่อยากขายพาฟลิวเชนโก้

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ย้ำอีกรอบ ต้องการเก็บ โรมัน พาฟลิวเชนโก้ เอาไว้กับทีมต่อไป ยืนยันรู้เต็มอกว่า เป็นกองหน้าเทคดี มากพรสวรรค์ แต่ที่ไม่ได้เล่นเพราะคู่แข่งอย่าง เดโฟ, เคร้าช์ และ คีน ต่างฟอร์มเข้าฝัก



แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงยืนยันคำเดิมว่า เขาไม่อยากให้ โรมัน พาฟลิวเชนโก้ กองหน้าตัวสำรองชาวรัสเซีย ย้ายออกจาก ไวท์ ฮาร์ท เลน ในเดือน ม.ค. นี้ แม้ช่วงนี้ที่นักเตะอยู่กับทีม ตัวเองก็แทบไม่ได้ใช้งานด้วยซ้ำ โดยอธิบายเหตุผลว่า ทีมตอนนี้มีขุมกำลังที่สมดุลดีแล้ว จึงไม่อยากสูญเสียนักเตะคนใดคนหนึ่งออกไป
 

พาฟลิวเชนโก้ ตกเป็นข่าวย้ายทีมหนาหูมาโดยตลอด เพราะแทบจะไม่ได้เล่น โดยฤดูกาลนี้ได้ลงสนามรวม 6 นัด ยิงได้ลูกเดียว ขนาดเกมขาดแล้วอย่างในแมตช์ล่าสุดที่ถล่ม วีแกน 9-1 ก็ยังไม่ได้โอกาสลงไปเคาะสนิมด้วยซ้ำ ถึงกระนั้น เร้ดแน็ปป์ ก็ยังบอกว่า ไม่อยากให้ อดีตดาวซัลโว สปาร์ตัก มอสโก เก็บข้าวของย้ายไปไหน
 

ทีมเรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง และเรากำลังได้ ลูก้า โมดริช กลับมาด้วย ในแง่ความพร้อมของขุมกำลังแล้วถือว่าเรายิ่งกว่าแข็งแกร่งเสียอีก ผมไม่อยากขาย โรมัน พาฟลิวเชนโก้ มองในทางเทคนิคแล้วนับว่าเขามีพรสวรรค์มาก แต่เขาพูดอยู่เรื่อยว่าอยากย้ายทีม เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถ แต่ว่าเขาอยากเล่นเป็นประจำ ซึ่งนั่นแหละที่ยากเมื่อ เดโฟ, เคร้าช์ และ คีน ต่างเล่นดี เขาแค่โชคร้ายเท่านั้น เร้ดแน็ปป์ กล่าว   

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์