หลายประเด็นกับเลโอนาร์โด้หลังเกมกายารี่

หลังเก็บชัยชนะแบบสุดมันส์ในถิ่นซานซีโร่

เลโอนาร์โด้หลังจากเป็นกุนซือที่กำลังจะถูกไล่ออกพลิกสถานการ์ณกลับมาเป็นกุนซือหนุ่มที่มีอนาคตสดใสทันทีหลังพาทีมเอซี มิลานเดินเครื่องเก็บชัยชนะต่อเนื่องแบบนันสต๊อปจนยึดที่ 3 และไล่บี้ยูเวนตุสรองจ่าฝูงเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้นในตอนนี้ แน่นอนว่าตอนนี้เกมรุกของมิลานกลับมาเฉียบขาดอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน และการกลับมาของโรนัลดิญโญ่อดีตนักเตะที่เก่งที่สุดคนหนึ่งของโลก

แต่ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเกมรับในเกมกับกายารี่มันอ่อนปวกเปียกเกินไปหรือปล่าวผมในฐานะแฟนเอซี มิลานเหนียวแน่นคนหนึ่งหรือเรียกว่ามิลานทั้งบ้านเลยก็ว่าได้ วันนี้มีบทสัมภาษณ์หลังเกมของโค้ชคนเก่งของมิลานมาฝากกันครับ


เกมรุกอันน่าพึงพอใจของผม

เลโอนาร์โด้กล่าวว่าเขาเองมีความสุขและยินดีมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเกมที่มีการยิงประตูกันแบบถล่มทลายแบบนัดนี้ และโค้ชมิลานมือใหม่ยังยินดีเป็นอย่างยิ่งเมื่อเห็นผู้เล่นแนวรุกที่ตัวเองส่งลงไปในนัดนี้พังประตูกันครบถ้วนหน้าทั้ง ปาโต้ ซีดอร์ฟ บอร์ริเอลโล่ และโรนัลดิญโญ่

โค้ชมิลานยังกล่าวถึงเกมรับอันย่ำแย่ว่ายังดีที่มีเกมรุกอันโดดเด่นช่วยให้ทีมผ่านพ้นเกมนี้ไปได้แบบสนุก


เมื่อนักข่าวถามถึงการประสานงานของปาโต้และโรนัลดิญโญ่.

เทรนเนอร์มือ 1 ของมิลานกล่าวว่าประตูของปาโต้เป็นลูกยิงที่เรียกว่าพิเศษสุดๆ และยิงในช่วงที่ชี้เป็นชี้ตายให้กับทีมอย่างแท้จริง มันเป็นประตูที่พาเราชนะในนัดนี้ส่วนโรนัลดิญโญ่ในตอนนี้โค้ชมิลานกล่าวว่ารอนนี่กำลังมีความสุขเขาเล่นเข้ากับเพื่อนๆที่ลงเล่นพร้อมเขามากขึ้นทุกที และนักเตะมิลานทุกคนกำลังเล่นในฟอร์มของตัวเอง...ซึ่งแน่นอนว่ามันมาในช่วงเวลาที่เขากำลังต้องการมันจริงๆ


พูดวกเข้ามาถึงกัตตูโซ่

แต่แล้วเทรนเนอร์มิลานก็หันมาพูดถึงกัตตูโซ่แบบไม่มีใครตั้งคำถามเสียเองว่า ผมเห็นกัตตูโซ่ เขากำลังผ่อนคลายอย่างเต็มที่ผมเองก็กำลังรอเขากลับมาจากอาการบาดเจ็บเสียที แน่นอนว่าโค้ชมิลานคงไม่อยากให้ข่าวการย้ายทีมของกัตตูโซ่ลือกันไปมากกว่านี้อีกแล้ว


สัมภาษณ์รอนนี่อีกคน

นอกจากนั้นนักข่าวยังตรงเข้าสัมภาษณ์เหยินน้อยโรนัลดิญโญ่ ที่พักหลังชักจะติดเครื่องใกล้เคียงฟอร์มที่พีคสุดขีดเสียทีหลังบู่กับมิลานมานาน 1 ปีเต็มๆ

ในเกมนี้หลังจากทั้งพังประตูและแอสซิสส์ด้วยชั้นเชิงอันสุดยอด เพลย์เมคเกอร์สบ้านรวยชาวบราซิลยังโชว์ทักษะและลีลาเหนือชั้นหลอกล่อต่างๆนาๆจนผู้เล่นกายารี่หัวหมุนไปหมด จนเมื่อนักข่าวสัมภาษณ์ว่ามันยังไงกันในเกมนี้ เขาก็กล่าวเพียงสั้นๆว่า ผมสมบรูณ์ดีแล้ว และตอนนี้โค้ชให้ผมเล่นในตำแหน่งถนัดขอตัวเองเหมือนที่บาร์เซโลน่าเสียที

นอกจากนั้นนักข่าวก็ยังไม่วายถามถึงกัตตูโซ่กับโรนัลดิญโญ่ซึ่งก็ตอบกลับมาแบบสั้นๆว่า กัตตูโซ่เป็นเพื่อนที่ดี เขาเป็นจิตวิญญาณของมิลาน ผมเดาเลยว่าเขาไม่ย้าย


ทั้งหมดนั้นคือบทสัมภาษณ์สั้นๆของโค้ชและนักเตะตัวเก่งของมิลาน ขอให้มิลานปีหน้านี้เบ่งบานเต็มที่แล้วกัน ก่อนเตรียมตัวเชียร์อิตาลีในช่วงสัมเมอร์แบบยาวๆไปอีกที

win milan


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์