เอดู รบเร้าขอโอกาสเซ็นอาชีพเล่นฟุตบอลกับผี



"อยากเล่นให้ผีแดง"


เฟร็ดดี้ เอดู กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติสหรัฐอเมริกา เอ่ยปากรบเร้าอยากได้สัญญาค้าแข้งอาชีพกับ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจดึงตัว เฟร็ดดี้ เอดู วัย 17 ปี มาจาก ดีซี ยูไนเต็ด ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) มาทดสอบฝีเท้ากับทีมเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวเอ่ยปากอยากได้งานทำในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นการถาวร

เอดู เผย ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมฝึกซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมตื่นเต้นที่ได้ซ้อมเคียงข้างกับ เวย์น รูนี่ย์ และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งก็หวังว่าผมจะมีโอกาสเล่นเคียงข้างกับสองฮีโร่จริงๆ

"คาดว่าคงได้เล่นกับผีเดือนมกราคม"


การค้าแข้งในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ กับ ดีซี ยูไนเต็ด นั้นผมมีความสุขกับเรื่องที่ผ่านมา แต่ถึงตอนนี้ผมต้องการย้ายมาเล่นในลีกที่เต็มไปด้วยผู้เล่นระดับโลก และก็หวังว่าผมเองจะได้สัญญาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เดือนมกราคมนี้ก็เป็นช่วงหน้าร้อนที่จะถึง นักเตะชาวอเมริกันเชื้อสายกานาเผย

สำหรับ เอดู ปัจจุบันรับค่าจ้าง 4 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 16 ล้านบาท) ต่อปีกับ ดีซี ยูไนเต็ด ถือเป็นแข้งที่มีรายได้มากสุดอันดับ 5 ใน MLS แต่ถ้าหากเขาได้เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด คาดว่าจะได้ค่าจ้างเพิ่มกว่าเดิมหลายเท่าเลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์