บาโลเตลลี่ รับเป็นสาวกมิลาน!!!

มาริโอ บาโลเตลลี่

ทำท่าจะบานปลายสำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่หอกดาวรุ่งผิวสีทีมชาติอิตาลีชุดเล็กของอินเตอร์มิลาน ที่ล่าสุดออกปากว่าตัวเองเป็น มิลานิสต้าหรือรอสโซเนรี่ สาวกของทีมปีศาจแดงดำ เอซีมิลาน


มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่งมากพรสวรรค์ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทำเอาต้นสังกัด และแฟนบอล เนรัซซูรี่ ต้องอึ้งกิมกี่กันเป็นแถว เมื่อสารภาพหน้าตาเฉยว่า มี เอซี มิลาน สโมสรคู่ปรับร่วมเมืองของ งูใหญ่ เป็นทีมโปรดในดวงใจ

เหตุการณ์ช็อกความรู้สึกของแฟนบอล อินเตอร์ เกิดขึ้นระหว่างที่ บาโลเตลลี่ เดินทางไปเยี่ยมเด็กพิการ และด้อยโอกาส ที่มูลนิธิ ดอน ญอชชี่ ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองมิลาน เมื่อช่วงบ่ายของวันอังคารที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

หนังสือพิมพ์ อิล จอร์นาเล่ ของอิตาลี เผยว่า เดิมที บาโลเตลลี่ ขอร้องไม่ให้ใครถามคำถามอะไรเขา แต่ขณะที่เจ้าตัวกำลังแจกลายเซ็นให้แฟนบอลอย่างอารมณ์ดีนั้น ก็มีคนยิงคำถามขึ้นมาว่า คุณเชียร์ทีมอะไร ซึ่ง ซูเปอร์มาริโอ ก็ตอบสวนกลับไปทันทีว่า ผมเป็น มิลานิสต้า คุณไม่รู้เหรอ

หลังจากนั้นก็มีเสียงฮือฮาจากแฟนบอลกลุ่มเล็กๆ ก่อนที่สาวก ปีศาจแดง-ดำ คนหนึ่งจะเดินเข้าไปหา บาโลเตลลี่ ซึ่งกำลังยืนยิ้มแฉ่งอยู่ และตะโกนว่า คุณคือ มิลานิสต้า! คุณคือ มิลานิสต้า! นอกจากนี้ยังมีเด็กชายขี้สงสัยคนหนึ่งถามต่อไปอีกว่า ถ้าคุณเป็น มิลานิสต้า แล้วทำไมคุณถึงเล่นให้กับ อินเตอร์? หัวหอกจอมเทคนิค ตอบกลับไปว่า ก็ปีนี้ผมเล่นให้กับ อินเตอร์ ...

ทั้งนี้มีการตั้งข้อสงสัยกันมานานระยะหนึ่งแล้วว่า ใจของ บาโลเตลลี่ อยู่ที่ฟากฝั่งใดของเมืองมิลานกันแน่ หลังมีผู้พบว่า หัวหอกนิลกาฬ ไปเดินทำท่าลับๆ ล่อๆ อยู่หน้าร้านขายของที่ระลึกของ มิลาน เมื่อเดือนพฤษภาคมปีก่อน

 มาริโอ ..ขอมูริญโญ่ย้ายทีม

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าอนาคตไกลของ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ตกเป็นข่าว เตรียมขอร้องให้ โชเช่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส จับขึ้นบัญชีขาย หลังจากที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงโชว์ฝีเท้าเท่าที่ควรในฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา 
 
       สปอร์ตมีเดียเซต สื่อแดนมะกะโรนี ระบุว่า บาโลเตลลี่ เริ่มไม่มีความสุขกับบทบาทตัวสำรอง ภายใต้สีเสื้อ เนรัซซูรี่ แล้ว และเตรียมที่จะเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ของสโมสรในช่วงสัปดาห์หน้า เพื่อพูดคุยกันถึงเรื่องการย้ายสังกัด แต่ก็คาดกันว่า หัวหอกวัย 18 ปี น่าจะขอย้ายทีมในรูปแบบของการยืมตัวเท่านั้น เพราะว่าเขาต้องการรักษาโอกาสในการถูก มาร์เชลโล่ ลิปปี้ เรียกตัวขึ้นไปติดทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่  


ทั้งนี้ถ้าหาก งูใหญ่ ยอมปล่อยตัวดาวยิง อัซซูรินี่ ออกไปด้วยสัญญายืมตัวจริง ก็จะมียอดทีมคู่ปรับร่วมลีกอย่าง ยูเวนตุส, เอซี มิลาน และ โรม่า พร้อมฉกตัวไปเสริมคมทันที โดยเฉพาะ ม้าลาย ที่กำลังมีปัญหาในแนวรุกอยู่ในขณะนี้ นอกจากนี้ เชลซี สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็เป็นอีกทีมที่กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ขาจะย้ายไปทีมไหน??

ถ้ากรณีที่บาโลเตลลี่ขอย้ายทีมเป็นจริง แน่นอนว่ามีหลายทีมต้องการตัวของซูเปอร์มาริโอ เขาจะลงเอยไปอยู่ทีมไหนล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดอกว่าชอบเอซี มิลานเป็นการส่วนตัว และเป็นทีมที่เขาเชียร์มาตลอด นั่นจะเป็นการแก้เผ็ดมูริญโญ่ให้เจ็บแสบหรือว่าเขาเชียรืเอซี มิลานจริงๆกันแน่ แต่ไม่ว่ากรณีไหนสาวกอินเตอร์ก็เจ็บจี๊ดทั้งนั้นถ้าเขาย้ายมาเอซี มิลานจริงๆ


ความสำพันธ์ย่ำแย่สุดๆและอาจลงท้ายด้วยการย้ายทีมของมาริโอ บาโลเตลลี่

โชเซ่ โหดส่งบาโลเตลลี่ลงไปเล่นกับทีมสำรองเสียเลย

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จัดการตัดชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่ง ออกจากทีม ในเกมที่พลพรรค งูใหญ่ จะบุกไปเยือน ลาซิโอ ในวันเสาร์นี้ พร้อมส่งลงไปเล่นกับทีมเยาวชนของสโมสร เพื่อดัดนิสัยเรียบร้อย หลังเจ้าตัวยังไม่มีความมุ่งมั่นในการซ้อมมากเท่าที่ควร  


กุนซือชาวโปรตุกีสวัย 45 ปี กล่าวว่า ผมดีใจนะ ที่ได้ยิน ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ และ เอร์นัน เครสโป ออกมาบอกว่า การมีแค่พรสรรค์เพียงอย่างเดียวมันยังไม่พอ นั่นแหละเป็นสิ่งที่สำคัญเลยทีเดียว ผมชอบ มาริโอ นะ แต่ผมต้องการให้เขาบรรลุผลสำเร็จในสิ่งที่เขาสามารถทำได้ก่อน มันยังไม่เพียงพอหรอกสำหรับเขาที่จะกลายเป็นเพียงนักเตะดาดๆ ทั่วไป เพราะเขาสามารถทำได้มากกว่านั้น
 
ผมคิดว่าบนวัย 18 ปีแบบนี้ นักเตะจำเป็นต้องได้รับบทเรียน และเขาก็ควรจะตีความมันในทางสร้างสรรค์ ผมไม่เลือกเขาติดทีมของผม และเขาจะไปเล่นกับทีมเยาวชนในวันพรุ่งนี้ นั่นแหละคือสิ่งที่สำคัญที่จะทำให้เขาเข้าใจถึงความแตกต่างระหว่างเกมระดับนั้นกับ เซเรีย อา แต่ในฐานะโค้ชแล้ว ผมเปิดโอกาสให้เสมอ และเขาอาจจะได้เล่นในเกมที่พวกเราพบกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ในวันอังคาร มูรินโญ่ ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์