ดินโญ่เฉ่งอันเชล็อตติทำฟอร์มตก

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี สะดุ้งโหยง หลังโดน โรนัลดินโญ่ จอมทัพแซมบ้า เอซี มิลาน จวกเข้าเต็มดอก ไม่ยอมให้โอกาสลงสนามเท่าที่ควร จนฟอร์มดับวูบเมื่อซีซั่นที่แล้ว ก่อนหันมาชมเปาะ เลโอนาร์โด้ โค้ชคนปัจจุบัน ไว้วางใจให้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง จนสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มวูบวาบได้อีกครั้ง


โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำในลีกเมืองมะกะโรนี เปิดเผยความลับในการกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ด้วยการโจมตี คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตเจ้านาย ที่ย้ายไปคุม เชลซี จ่าฝูงใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นคนทำให้ตนเองฟอร์มดับอย่างน่าใจหายตลอดซีซั่นที่ผ่านมา


อดีตดาวเตะบาร์เซโลน่า โจมกุนซือคนเก่าอย่างเผ็ดร้อนผ่าน นิตยสาร ฟอร์ซ่า มิลาน ว่า มีอะไรที่ผมเปลี่ยนแปลงไปหลังจาก เลโอนาร์โด้ เข้ามาแทน อันเชล็อตติ เหรอ? ก็ผมได้ลงเล่นไง! ผมปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอิตาเลียนได้มากกว่าเดิม ผมสามารถพูดภาษาของที่นี่ได้ ผมรู้สึกว่ามีสภาพร่างกายดีขึ้น และก็ไม่มีปัญหาอะไรมากวนใจอีกแล้ว


ผมเข้ากับ เลโอนาร์โด้ ได้เป็นอย่างดี และมีความสุขมากๆ แม้ว่าหลายครั้งหลายครา ที่เขาจะถอดผมออกจากสนามก่อนการแข่งขันจบลงก็ตามที การทำงานร่วมกับเขาทำให้มีแรงกระตุ้น เลโอ เป็นคนที่กระตือรือล้นอยู่แล้วตามปกติ และส่งผ่านพลังเหล่านั้นมาสู่พวกเรา เขาเป็นนักวางแผน ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า สโมสรคิดถูกที่ตัดสินใจจ้างเขามาทำหน้าที่นี้


เหยินน้อย มีโอกาสจำกัดจำเขี่ยเมื่ออยู่ภายใต้การคุมทัพของ อันเชล็อตติ เมื่อซีซั่นก่อน จนตกเป็นข่าวว่าเตรียมการย้ายออกจาก ซาน ซิโร่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่หลังที่ออกสตาร์ตฤดูกาลแบบไม่ค่อยดีนัก เขากลับสร้างผลงานสุดยอดออกมาได้อีกครั้ง เมื่อได้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง และเป็นส่วนสำคัญในการช่วย ปีศาจแดงดำ รั้งอันดับ 3 บนตารางคะแนนเวลานี้ พร้อมมีลุ้นผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์