เชลซีเต็งคว้านิวดร็อกบาเสริมหอก








เชลซีเต็งคว้านิวดร็อกบาเสริมหอก

 







































src=http://www.siamsportadserver.net/openad/www/delivery/lg.php?bannerid=26&campaignid=26&zoneid=11&loc=http%3A%2F%2Fwww.siamsport.co.th%2FSport_Football%2F091116_011.html&referer=http%3A%2F%2Fwww.siamsport.co.th%2Fhome.html&cb=f2893843e7
 






สิงห์บลูส์ เชลซี ผงาดกลายเป็นเต็ง 1 แซงหน้า เอซี มิลาน, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะคว้า นิว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา โรเมลู่ ลูกากู หัวหอกวัยละอ่อนของ อันเดอร์เลชท์ มาเป็นอนาคตคนใหม่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงปีใหม่นี้



เชลซี ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของ โรเมลู่ ลูกากู ดาวยิงวัยกระเตาะของ อันเดอร์เลชท์ สโมสรยักษ์ใหญ่ในเบลเยียม ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาไว้ในครอบครอง จากรายงาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 




หัวหอกวัย 16 กะรัต ซึ่งยิงไปแล้ว 6 ประตู จาก 14 เกม ให้กับทีมชั้นนำในเบลเยียม เคยตกเป็นข่าวพัวพันในการย้ายมาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับตัดสินใจอยู่ค้าแข้งกับ อันเดอร์เลชท์ เพื่อพัฒนาฝีเท้าของตัวเองต่อไป




อย่างไรก็ดี ดาวโรจน์ชาวคองโก ซึ่งได้รับการขนานนามให้เป็น นิว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา อาจตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ สิงโตน้ำเงินคราม ในช่วงปีใหม่นี้ หากทีมดังแห่งกรุงลอนดอน กลับมาเดินเครื่องเพื่อคว้าตัวมาเสริมทัพอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์