สี่ทีมบิ๊กโฟร์เล็งใครไว้บ้างในตลาดนักเตะเปิดขี้น

สี่ทีมบิ๊กโฟร์เล็งใครไว้บ้างในตลาดนักเตะเปิดขี้น

อาร์เซนอลเป็นข่าวกับ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ แมนฯยูไนเต็ดเป็นข่าวกับดาบิด บีญ่า ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวกับ คาร์ลตัน ดคล ส่วนเชลซีตกเป็นข่าวกับ เซอร์จิโอ กุน อเกวโร่ พอตลาดซื้อขายเปิดขี้นในเดือนมกราคม รับรองสี่ทีมบิ๊กโฟร์แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะมีการเสริมทีมเพื่อความแข็งแกร่งอย่างแน่นอน เรามาดูบทวิเคราะห์ของทีมบิ๊กโฟร์เหล่านี้กันเลยครับ

เชลซี

พวกเขาได้รับการเลื่อนพิจารณาคดีซื้อนักเตะผิดกฏ ทําให้พวกเขาซื้อนักเตะได้ในมกราคมนี้ และพวกเขาจะเสียนักเตะกําลังหลักสําคัญในศึกแฟริกัน เนชั่นคัพ เช่น จอห์น โอบี มิเกล..ดร็อกบา..เอสเซียง.คาลู คาร์โล่ อันเชล็อตติ กุนซื้อเชลซีจะกระโจ่มเข้าตลาดอย่างแน่นอน พร้อมได้อนุมัติ จากอบราโมวิชไม่อั้น พวกเขาได้เล็งอเกวโร่..ฟร็องค์ริเบรี่..อังเคล ดิ มาเรีย..เอมิล เฮสกีย์ แม่เจ้า ผมจะบ้าตายเฉพาะเฮสกีย์เท่านั้น เอาสากมาทําไม สงสัยมาเล่นลูกกลางอากาศกับดร็อกบา

อาร์เซนอล

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม น่าจะชอปปิ้งน้อยที่สุดในบรรดาบิ๊กโฟร์ สิ่งที่พวกเขาต้องทํามากกว่าซื้อขาย คือ การรั้งตัว เชส ฟาเบรกัส จอมทัพ ที่เป็นเป้าสนใจของบาร์เซดลน่า แต่พวกเขาได้ตอบโต้ เจ้าบุญทุ่มกลับไป บ้างแล้ว คือ การเล็ง ยายา ตูเร่ น้องชาย ของ โคโล่ ตูเร่

แมนฯยูไนเต็ด

มีปัญหาการหาตัวตายตัวแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ไม่ได้ ทําใหเ เซอร์ อเล็กซ์ เล็งไปที่อังเคล ดิ มาเรีย ต้องแย่งชิงกับแมนฯซฺตี้และเชลซี เฟอร์กี้รู้ดีว่า การคว้าตัว ดิ มาเรียจะไม่ง่ายก็ตาม เพราะปีกวัย21ปี โชว์ผลงานได้ดีตลอดซีซั่น จําเป็นต้องใช้ พันธบัตรหนาซะแล้ว ถึงจะเอามาไว้ ส่วนทีมคู่แข่งร่วมเมือง แมนฯซิตี้ ได้เล็ง ดิ มาเรีย แทน โรบินโญ่ ที่เตรียมไปบาร์ซ่าแล้ว


ลิเวอร์พูล(ไม่รู้มีตังรึป่าว)

มีปัญหา อาการบาดเจ็บ ของ ตอร์เรส และเจอร์ราร์ด ทําให้พวกเขาเล็งไปที่ คาร์ลตัน โคล หัวหอก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และอาจจะริเทิร์นกลับหา เอมิล เฮสกีย์ กลับมาช่วยทีม ในการจบสกอร์ เพิ่มความแข็งแกร่งทางลูกกลางอากาศให้มาก

http://thestar.com.my/sports/story.asp? ... sec=sports / www.teenee.com

แปลโดย HUNTER X HUNTER

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์