อาดรี้เผยเคยเกือบคิดสั้นเหมือนเอ็งเค่

อาดรี้เผยเคยเกือบคิดสั้นเหมือนเอ็งเค่

อาเดรียโน่ หัวหอกทีมชาติบราซิล เผยเคยเกือบคิดสั้นเหมือน โรเบิร์ต เอ็งเค่ อดีตนายทวารทีมชาติเยอรมัน ซึ่งเพิ่งตัดสินใจฆ่าตัวตายโดยกระโดดให้รถไฟชน หลังโดนภาวะซึมเศร้าเล่นงาน จากการเสียชีวิตของบิดา วอนทุกฝ่ายให้การหนุนหลังนักกีฬาซึ่งประสบปัญหานี้มากขึ้น



อาเดรียโน่ ดาวยิงพลังช้าง ฟลาเมงโก้ ทีมดังแห่งวงการลูกหนังเมืองกาแฟ เปิดเผยว่า ตัวเขาเคยเกือบจะมีจุดจบไม่ต่างจาก โรเบิร์ต เอ็งเค่ นายทวารผู้ล่วงลับของ ฮันโนเวอร์ 96 ซึ่งเพิ่งตัดสินใจปลิดชีพตัวเองด้วยการกระโดดให้รถไฟชน เมื่อถูกภาวะซึมเศร้าเล่นงาน หลังการจากไปแบบไม่มีวันกลับของบิดาบังเกิดเกล้าในปี 2004


 นอกจากนี้ อดีตกองหน้า อินเตอร์ มิลาน ยังเรียกร้องให้ทุกฝ่ายหันมาให้การสนับสนุนบรรดานักกีฬาที่ประสบปัญหาในลักษณะเดียวกันนี้มากขึ้นอีกด้วย โดยระบุว่า ภาวะซึมเศร้ามันมีอยู่จริงในวงการกีฬา และเราก็ต้องไม่ประเมินความรุนแรงของปัญหานี้ต่ำเกินไป เราจำเป็นต้องจัดการกับปัญหานี้ มันเคยมีผลกระทบต่อตัวผมมาแล้ว และเรื่องอย่างนั้น (การเสียชีวิตของ เอ็งเค่) ก็อาจจะเกิดขึ้นกับผมได้เช่นกัน


 มันเกิดขึ้นในปี 2004 หลังการเสียชีวิตของพ่อผม ผมมีภาวะซึมเศร้า และลงเอยด้วยปัญหาติดแอลกอฮอล์ ผมเริ่มดื่มเพราะมันเป็นหนทางในการหลีกเลี่ยงปัญหา และเพราะผมเป็นโรคนอนไม่หลับ ผมลืมหน้าที่การงานที่ผมมีไปจนหมดสิ้นเลยทีเดียว ดาวยิงทีมชาติบราซิล กล่าวในที่สุด


ที่มา www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์