ม้าลายมาเหนือเมฆจ้องรวบนานี่-ฟาร์ท







ม้าลายมาเหนือเมฆจ้องรวบนานี่-ฟาร์ท


ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวสนคว้า นานี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลาง เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ หลังทั้งคู่ไม่แฮปปี้กับต้นสังกัด ขณะที่ เจ้าม้าลาย ต้องการนักเตะใหม่ในตำแหน่งมิดฟิลด์

 



เจ้าม้าลาย ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว นานี่ ปีก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 


ตุ๊ตโต้สปอร์ต หนังสือพิมพ์ในอิตาลี รายงานว่า ยูเว่ เฝ้าจับตามองสถานการณ์ นานี่ อย่างใกล้ชิด หลังจากดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ออกมาอ้างว่าอาจจะตัดสินใจย้ายทีม เนื่องจากมีปัญหากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม
 


ถ้าสิ่งต่างๆ ยังไม่เปลี่ยนแปลง ผมก็อาจจะย้ายจาก ยูไนเต็ด นานี่ กล่าว โดยการออกมาให้ความเห็นในครั้งนี้ทำให้เกิดข่าวลือขึ้นว่าเขาอาจย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ ชิโร่ แฟร์ราร่า เทรนเนอร์ ยูเว่ ก็ต้องการเสริมทัพในช่วงหน้าหนาวนี้
 


ส่วน ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ก็เคยตกเป็นเป้าหมายของ ยูเว่ ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว และนักเตะก็เคยบอกว่าสนใจย้ายซบ เจ้าม้าลาย แต่ในที่สุดแล้วก็เลือกย้ายไป เรอัล มาดริด เมื่อปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม เขาไม่อาจหาตำแหน่งในทีมได้และอาจตัดสินใจย้ายทีม
 


ผมไม่รู้ว่าผมจะอยู่ต่อไปหรือเปล่า ผมอาจจะย้ายทีมทันทีในเดือนมกราคมนี้ ดาวเตะดัตช์ กล่าว


ขอคุณเนื่อข่าวจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์