เรือใบร่วมวงแจมล่าดิ มาเรียเสริมทัพ36ล้านป.

 เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอร่วมวงแจมล่าคว้าตัว แองเจิ้ล ดิ มาเรีย ดาวเตะดีกรีทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดอายุไม่เกิน 23 ปีของเบนฟิก้า ให้ค่าตัว 36 ล้านปอนด์ (ราว 2,052 ล้านบาท)


 

แองเจิ้ล ดิ มาเรีย /Angel Di Maria 

     ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด ตกเป็นข่าวที่จะคว้าตัว แองเจิ้ล ดิ มาเรีย ดาวเตะดีกรีทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดอายุไม่เกิน 23 ปีของสโมสรฟุตบอลเบนฟิก้า ยอดทีมเมืองฝอยทอง พร้อมกันนี้ยังเตรียมยื่นข้อเสนอไว้ให้ เบนฟิก้า พิจารณาปล่อยตัวมาร่วมทัพในเดือนมกราคมปีใหม่นี้ จากการรายงานข่าวของเดลี่ เมล์สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี

     โดยข้อเสนอที่ แมนฯซิตี้ จะยื่นให้กับทางเบนฟิก้า ต้นสังกัดของนักเตะ แองเจิ้ล ดิ มาเรีย ดาวเตะวัย 21 ปี พร้อมจะให้ค่าตัวถึง 36 ล้านปอนด์ (ราว 2,052 ล้านบาท) ในการปล่อยตัวในครั้งนี้และต้องการได้ตัวนักเตะดาวรุ่งรายนี้ในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบสองในปีใหม่ที่จะถึงนี้ สำหรับ เบนฟิก้า เคยออกมาตั้งค่าตัว แองเจิ้ล ดิ มาเรีย ไว้สูงถึง 40 ล้านปอนด์ (2,280 ล้านบาท)

     หลังจากที่ตัวนักเตะดาวรุ่งรายนี้สามารถเล่นได้ทั้งกองกลางและปีกตัวรุก ได้ตกเป็นเป้าหมายหลายทีมไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี มาแล้วก่อนหน้านี้ เบนฟิก้า คว้าตัว ดิ มาเรีย มาจาก โรซาริโอ สโมสรในลีกของอาร์เจนติน่า ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์(390 ล้านบาท) มาร่วมทีมเมื่อปี 2007 พร้อมกับจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2015

     Manchester City warned it will cost £36m to prise Argentina ace Angel Di Maria away from Benfica have placed a £36million price tag on Angel Di Maria after hearing Manchester City.






ข่าวจาก : http://www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์