บาร์ซาปัด ถกเรือใบซิวบินโญ ยันแค่มาชมเกม

พลิกไปพลิกมา ล่าสุด บาร์เซโลนา ปัดข่าวพบแมนฯซิตี้ ถึง อาบูดาบี เพื่อ ถกเรื่อง โรบินโญ กองหน้าทีมชาติบราซิล ยืนยัน บินไปชมเกมตามคำเชิญของเจ้าภาพ ยูเออีเท่านั้น...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (11 พ.ย.) บาร์เซโลนา ปฏิเสธข่าวเปิดโต๊ะเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กรุง อาบูดาบี เพื่อคว้าตัว โรบินโญ ซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียน มาร่วมทีม ท่ามกลางกระแสข่าวที่โหมกระพืออย่างต่อเนื่อง

แมนฯซิตี้ มีคิวบินไปเตะอุ่นเครื่องทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์​ (ยูเออี) ในวันพฤหัสบดีที่ 12 พ.ย.นี้ โดยมีข่าวว่า จะมีตัวแทนจากบาร์ซา เข้ามานั่งชมเกมที่สนาม ซาเย็ด สปอร์ต ซิตี้ สเตเดี้ยม ด้วย

อย่างไรก็ตาม ไตซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการด้านเทคนิกของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้ว พร้อมชี้แจ้งว่า ตัวแทนจากสโมสร เป็นเพียงแค่ได้รับเชิญให้เข้าชมเกมจากเจ้าภาพเท่านั้น

"เราไม่ได้เข้าพบหารือกับ ซิตี้ เรามีความเคารพและมันไม่ได้ตัดสินกันว่าใครจะมา ขั้นตอนแรกขาดหายไปซึ่งคือการหารือกันระหว่างผมกับ (เป๊ป) กวาร์ดิโอลา หากมีการตัดสินใจกันเรียบร้อยแล้ว เราก็จะทำตามนโยบายในการเซ็นสัญญานักเตะ ตอนนี้ยังไม่มีการหารือกันเลย ดังนั้นเราแค่มาชมเกมของ ซิตี้เท่านั้น" เบกิริสไตน์ กล่าว

ขณะที่ มาร์ก ฮิวจ์ส์ นายใหญ่ของทีม "เรือใบสีฟ้า" ยืนยันว่า
 
โรบินโญ จะยังคงปักหลักค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ต่อไป แม้ว่านักเตะและเอเย่นต์ ซึ่งเป็นพ่อของเขา จะเปรยมาตลอดว่า อยากย้ายไปเล่นที่สเปน พร้อมระบุ เตรียมส่ง โรบินโญ​ ลงเตะเกมพรีเมียร์ที่พบกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 21 พ.ย. เพื่อยุติกระแส หลังอาการเจ็บนักเตะเริ่มดีขึ้น

เช่นเดียวกับ แกร์รี คุก ผู้บริหารสูงสุดของ แมนฯซิตี้ ได้กล่าวสนับสนุนคำให้สัมภาษณ์ของ ฮิวจ์ส ด้วยเช่นกันว่า  ดาวเตะทีมชาติบราซิล จะไม่ย้ายออกจากถิ่น อีสต์แลนด์ในช่วยเดือนม.ค.ปีหน้าอย่างแน่นอน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์