ลิปปี้เปิดโผอัซซูรี่

ลิปปี้จัดชุดใหม่หลายตัว

เปิดโผออกมาแล้วหลังจากอุบไต๋กันมานาน สำหรับรายชื่อขุนพลทีมชาติอิตาลีชุดอุ่นแข้งกับฮอลแลนด์และสวีเดน ดังนี้

Goalkeepers
:
BUFFON (JUVENTUS), DE SANCTIS (NAPOLI), MARCHETTI (CAGLIARI)

Defenders: BOCCHETTI (GENOA), CANNAVARO (JUVENTUS), CASSANI (PALERMO), CHIELLINI (JUVENTUS), CRISCITO (GENOA), GROSSO (JUVENTUS), LEGROTTAGLIE (JUVENTUS), MAGGIO (NAPOLI), ZAMBROTTA (MILAN)

Midfielders: BIONDINI (CAGLIARI), CAMORANESI (JUVENTUS), CANDREVA (LIVORNO), DE ROSSI (ROMA), GALLOPPA (PARMA), MARCHIONNI (FIORENTINA), PALOMBO (SAMPDORIA), PIRLO (MILAN)

Attackers: DI NATALE (UDINESE), GILARDINO (FIORENTINA), PALLADINO (GENOA), PAZZINI (SAMPDORIA), ROSSI (VILLARREAL)


หน้าใหม่ติดมาหลายคน

อิตาลีชุดอุ่นเครื่องคราวนี้ลิปปี้เรียกหน้าใหม่ๆเข้ามาทดสอบหลายต่อหลายคนอาทิ กองหน้าที่ติดใหม่แต่หน้าเก่าอย่าง ปาดาลิโน่ อดีตนักเตะยูเวนตุสที่ย้ายมาอยู่ที่เจนัว มิดฟิลด์ใหม่เอี่ยมจากปาร์ม่าอย่างกัลลอปป้า และคาร์เดรว่าจากลิวอร์โน่ รวมไปถึง บิออนดินี่จากกายารี่ ด้านกองหลังคริสเตียน มาจโจ้จากนาโปลีและคาซซานี่จากปาแลร์โม่ รวมทั้ง บอคเค็ตติก็มีชื่อติดทีมชาติครั้งนี้ด้วย



BOCCHETTI จากเจนัวติดทีมอีกครั้ง

ยังคงไร้ชื่อคาซซาโน่

ขณะเดียวกันโค้ชอิตาลียังคงเมินบิ๊กเนมอย่างอันโตนิโอ คาซซาโน่ ในขณะที่จามเปาโล ปาซซินี่คู่หูในแดนหน้าติดมาในทีมชุดนี้ ในขณะที่เด รอสซี่จอมทัพจากโรม่าโดนวิเอร่าชักศอกจนกระดูกแก้มแตกไม่น่าจะได้ลงในทริปนี้ทั้งสองเกม ส่วนวินเซนโซ่ยาควินต้าลิปปี้ก็ไม่เรียกมาติดทีมในครั้งนี้ด้วย ส่วนหลายๆคนที่คาดว่าฟาบริซิโอ มิคโคลี่จะติดทีมครั้งนี้ก็ไม่มีชื่อเช่นกัน


อิตาลีไม่เรียกคนเพิ่มในกรณีที่บุฟฟ่อนป่วย

อาจต้องพลาดลงช่วยทีมในเกมที่จะอุ่นเครื่อง 2 นัดกับ ฮอลแลนด์ ที่เมืองเปสคารา ในวันเสาร์ที่ 14 พ.ย. และเกมพบกับ สวีเดน ที่เมืองเชเซนา ในวันพุธที่ 18 พ.ย.นี้ เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการเป็นไข้ และไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่เหลือเมื่อวันอังคารที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา

ขณะที่ มาร์เชลโล ลิปปี กุนซือทีมชาติอิตาลี ได้พูดถึง นายทวารมือ 1 ของทีมว่า
บุฟฟอน มี 9 ชีวิตเหมือนแมวนั่นแหละ เอาไว้รอดูกันต่อไปดีกว่า

ในตอนนี้ทีมชาติอิตาลียังมี มอร์แกน เด ซานซ์ติส นายทวารจาก นาโปลี และ เฟเดริโก มาร์เค็ตติ ผู้รักษา
ประตูจอมเซฟ จาก กายารี เป็นตัวสำรอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์