แฮร์รีหนุน 2 ทีมดังวิสกี้เล่นพรีเมียร์ลีก

แฮร์รี เรดแนพพ์ กุนซือของสเปอร์ส หนุนสองยักษ์ใหญ่ลีกสกอตต์ทั้ง เรนเจอร์ส และ เซลติก เข้ามาเล่นในพรีเมียร์ลีก แม้แอบห่วงเกมลูกหนังแดนวิสกีอยู่ไม่น้อยก็ตาม...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (10 พ.ย.)

แฮร์รี เรดแนพพ์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นรายล่าสุดออกโรงหนุนให้ทีมยักษ์ใหญ่สกอตแลนด์ทั้งกลาสโกว์ เรนเจอร์ส และกลาสโกว์ เซลติก เข้ามาเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังจากเดวิด มอยส์ และมาร์ติน โอนีล ยกมือเชียร์มาก่อนหน้านี้

เรดแนพพ์กล่าวว่า เขาพร้อมยินดีต้อนรับเรนเจอร์สและเซลติกหากมีโอกาสเข้ามาเล่นในพรีเมียร์ลีก ซึ่งจะเป็นผลดีต่อวงการฟุตบอลอังกฤษอย่างแน่นอน

เรากำลังพูดถึง 2 สโมสรใหญ่ที่จะเข้ามาเพิ่มสีสัน มีเกมที่น่าดูชม และสนามอันยอดเยี่ยม เมื่อ 2 เดือนก่อนผมขึ้นเหนือไปสกอตแลนด์ดูเกมแชมเปียนส์ลีก รอบคัดเลือก ระหว่างเซลติกกับอาร์เซนอล บรรยากาศที่นั่นสุดยอดจริงๆ ผมอยากดูเกมแบบนี้ทุกสัปดาห์เลยก็ว่าได้ ปัญหาเดียวที่น่าเป็นห่วงก็คือ ฟุตบอลสกอตแลนด์จะเป็นอย่างไร ถ้าสองทีมที่ดีที่สุดของพวกเขามาเล่นในอังกฤษ เรื่องนี้คงต้องไปถามคนสกอตเอง” เรดแนพพ์ กล่าว

ฟิล การ์ตไซด์ ประธานสโมสรโบลตัน วันเดอเรอร์ส เป็นผู้เสนอแนวคิดการดึงเรนเจอร์สและเซลติกมาร่วมพรีเมียร์ลีกและจะมีการ หารือกันระหว่างทีมพรีเมียร์ลีกภายในสัปดาห์นี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์