เอเย่นต์ยันยายาไม่สนเรือ-ลั่นถ้าย้ายต้องทีมใหญ

เอเย่นต์ ยายา ตูเร มิดฟิลด์บาร์ซา ยืนยัน นักเตะในความดูแล ไม่ย้ายไปร่วมทัพแมนฯซิตี้ กับพี่ชาย โคโล ตูเร แน่นอน ย้ำชัด มีหลายทีมที่ใหญ่กว่าให้เลือกอีกเพียบ หากว่าต้องย้ายจริงๆ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (10 พ.ย.)​
 
ยายา ตูเร มิดฟิลด์ตัวแกร่งของ บาร์เซโลนา ออกมาปฏิเสธคำเชิญชวนของพี่ชาย โคโล ตูเร ที่โน้มน้าวให้เขาย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยมของแมนเชสเตอร์​ซิตี้ เมื่อเร็วๆ นี้

ดิมิตรี เซลุก เอเย่นต์ส่วนตัวของ ตูเร ผู้น้อง ยืนยันว่า

หากดาวเตะในความดูแล มีความต้องการย้ายทีม เขาจะไม่เลือกแมนฯซิตี้ เด็ดขาด เนื่องจากมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่สนใจคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

"ถ้าบาร์ซา ไม่ต้องการยายา ผมก็ยังมีอีก 8 สโมสรบิ๊กๆ ในโลกที่สนใจเซ็นสัญญากับเขา ให้เขาได้เลือก แต่ผมบอกได้เลยว่า เขาจะไม่ไปที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะเขาจะเซ็นต์กับทีมที่ใหญ่เท่านั้น"​  เซลุก กล่าว

อย่างไรก็ตาม การที่ยายา ได้ลงเล่นไปเพียง 4 เกมในฤดูกาลนี้ เซลุก ก็ยอมรับว่า นักเตะรู้สึกหวั่นๆ ในการต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นคัมป์นู ออกไป "เรารู้ดีว่า ทีมใหญ่ที่ไหน เขาก็มักจะโรเตชั่นผู้เล่น แล้วทำไมถึงมีแต่นักเตะเดิมๆ ที่ได้โรเตชั่น ทำไม (เซย์ดู) เกอิตา ได้เล่น 10 เกม แต่ ยายา ได้แค่ 4"

"สองเดือนที่ผ่านมา เราได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์เซโลนา แม้ว่า จะมีข้อเสนอมากมายๆ จากทีมยักษ์ใหญ่ยื่นเข้ามา คำถามของผมตอนนี้ คือ ทำไม บาร์ซา ถึงต้องการต่อสัญญากับยายา เพื่อให้เขาเป็นตัวสำรองเนี้ยนะ ผมไม่เข้าใจ เราเคารพการตัดสินใจของโค้ช และไม่อาจพูดอะไรได้" เอเย่นต์ดาวเตะทีมชาติไอวอรีโคสต์ ร่ายยาว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์