จอห์นสันถอนตัวอังกฤษ-เบนท์เนอร์ผ่าขาหนีบ

เกล็น จอห์นสัน ถอนตัวออกจากทีม "สิงโตคำราม" เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บ ขณะที่ อาร์เซนอล ยืนยันว่า นิคลาส เบนท์เนอร์ จะเข้ารับการผ่าตัดที่ขาหนีบ และคาดว่าจะต้องพักราว 4 สัปดาห์​...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (10 พ.ย.) เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กของลิเวอร์พูล ถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษ ชุดลงเตะนัดกระชับมิตรกับ บราซิล ที่ประเทศกาตาร์​ ในวันเสาร์ที่ 14 พ.ย.นี้

แบ็กขวาจอมบุก ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก ที่ช่วยต้นสังกัด ไล่ตีเสมอ เบอร์มิงแฮม 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ เขาเองก็เคยมีปัญหาที่น่องและขาหนีบ รบกวน ตลอดฤดูกาลนี้มาแล้ว

การขาดไปของ จอห์นสัน ทำให้ เวส บราวน์ จะเป็นผู้เล่นตำแหน่งแบ็กขวาเพียงรายเดียว ที่อยู่ในทีม ถึงแม้ว่า ฌอน ไรท์-ฟิลิปป์ส หรือ เจมส์ มิลเนอร์ ก็สามารถถอยจากมิดฟิลด์ไปเล่นแทนได้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ก็ไม่มีแผนที่จะเรียกแข้งรายอื่นๆ เข้ามาเสริมทัพ ในการพบกับลูกทีมของ คาร์ลอส ดุงกา แต่อย่างใด

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของทีม อาร์เซนอล ล่าสุด สโมสร ยืนยันว่า
นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าดาวรุ่งของทีมจะต้องเข้ารับการผ่าตัดขาหนีบ ที่ประเทศเยอรมนี ในวันอังคารนี้ และอาจต้องพักแข้งราว 4 สัปดาห์

หัวหอกวัย 21 ปี ทีมชาติเดนมาร์ก ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว มาจากเกมพรีเมียร์ลีก ที่เปิดบ้านเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถล่ม ทอตแนม ฮอทสเปอร์ 3-0 เมื่อวันท่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับ เบนท์เนอร์ ยิงประตูให้กับ อาร์เซนอล ไปแล้ว 3 ลูก จากการลงสนามในฤดูกาลนี้ 13 นัด รวมทุกรายการ โดยประตูสุดท้ายของเขาเกิดขึ้นในเกมรอบ 4 ศึกคาร์ลิ่ง คัพ ที่ต้นสังกัด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่ือวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์