รูนีย์หน้าบานได้ลูกชายตั้งชื่อไค เวนย์

'เวนย์ รูนีย์' ได้ลูกชาย ตั้งชื่อ 'ไค เวนย์' บ่อนทยอยออกราคาว่าจะเป็นนักเตะเหมือนพ่อ ขณะที่ 'อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน' กลุ้ม อดใช้บริการดาวยิงร่างอวบชนซีเอสเคเอ มอสโก คืนนี้

สำนักข่าวบีบีซี ของอังกฤษ รายงานว่า
 
เวนย์ รูนีย์ กองหน้าร่างอวบของทีมปีศาจแดง กลายเป็นคุณพ่อคนใหม่อย่างเต็มตัวแล้ว หลังจาก คลอลีน รูนีย์ ภรรยาวัย 23 ปีคลอดลูกชายที่โรงพยาบาลลิเวอร์พูล วีเมนส์ เมื่อเวลา14.20 น.ตามเวลาท้องถิ่น (ประมาณ 21.20 น.ตามเวลาในประเทศไทย) ซึ่งทำให้ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้อยู่กับทีมฝึกซ้อมสำหรับเตรียมรับมือซีเอสเคเอ มอสโก ในคืนวันอังคารนี้ เพราะต้องไปดูแลภรรยาและลูก

โดย รูนีย์ ตั้งชื่อของลูกชาย ว่า
 
"ไค เวนย์" ซึ่งมีความหมายในฮาวายว่า "มหาสมุทร" แต่หากเป็นภาษาดั้งเดิมของเวลส์ สแกนดิเนเวีย รวมไปถึงกรีก จะหมายถึง "ผู้ปกป้องรวม"

ทั้งนี้ ทันทีที่ลูกชายของกองหน้าทีมชาติอังกฤษลืมตาดูโลก บ่อนพนันถูกกฎหมายในเมืองผู้ดีหลายสำนัก ได้ออกราคาต่อรองว่า "เจ้าหนูไค" จะเดินตามรอยเท้าพ่อก้าวเป็นนักเตะอาชีพและก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษในอนาคตด้วย โดย "โครัล" เปิดที่ราคา 66-1 (แทง 1 จ่าย 66 ไม่รวมทุน) ขณะที่ "วิลเลียม ฮิลล์" ออกราคา 100-1 ว่า ไค เวย์น จะได้เล่นพรีเมียร์ลีก,125-1 ว่าจะได้เป็นนักเตะของปีศาจแดง และ 150-1 ว่าจะติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่

ขณะที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือใหญ่ทีมผีแดง ต้องปวดกบาลมากยิ่งขึ้น เพราะจะอดใช้งานรูนีย์ ล่าตาข่ายในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะพบกับซีเอสเคเอ มอสโก ในคืนนี้ที่สนามโอลด์แทร็ฟฟอร์ด แถมยังมีนักเตะตัวหลักรายอื่นๆ บาดเจ็บอีกหลายคน อาทิ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ (เจ็บสะบ้าหัวเข่า) เนมานยา วิดิช, ริโอ เฟอร์ดินานด์ (หัวเข่าทั้งคู่) และ ไรอัน กิกส์ (เจ็บสะโพก) ปาร์ค จี-ซุง ต้องเช็กฟิต และ แกรี เนวิลล์ ติดโทษแบน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์