โด้แสบใส่ผี!! ชวนรูนมาล่าตาข่ายที่ราชัน/ราชันหั่นกูตีทิ้งนัดเปิดบ้านรับมือเคตาเฟ่เสาร์นี้

โด้แสบใส่ผี!! ชวนรูนมาล่าตาข่ายที่ราชัน/ราชันหั่นกูตีทิ้งนัดเปิดบ้านรับมือเคตาเฟ่เสาร์นี้


โด้แสบใส่ผี!! ชวนรูนมาล่าตาข่ายที่ราชัน





โรนัลโด้ ชวน รูนี่ย์ ล่าตาข่ายที่ รีล มาดริด (Ronaldo - Rooney)


     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังค่าตัวสถิติโลก ซึ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทัพ รีล มาดริด เมื่อช่วงปิดซีซั่น ออกปากชวนอดีตซี้เก่า เวย์น รูนี่ย์ ย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่น ซาน ติอาโก้ เบอร์นาบิว

     โรนัลโด้ และ เวย์น รูนี่ย์ ลงเล่นร่วมกันให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฎิเสธไม่ได้ว่าทั้งคู่มีส่วนสำคัญช่วยทีม ปีศาจแดง ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย เป็นคู่หูแนวรุกที่แนวรับคู่ต่อสู้ไม่ค่อยอยากเผชิญหน้าด้วยเท่าใดนัก

     โรนัลโด้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ผมคิดว่า รูนี่ย์ เหมาะกับการเล่นที่นี่ (รีล มาดริด) แน่นอนผมเชื่อว่าเขาช่วยเราได้ หากเขาย้ายมา ที่นี่จะเต็มไปด้วยผู้เล่นระดับโลก เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม มันวิเศษทีเดียว

     เวย์น มีทุกอย่างพร้อมอยู่แล้ว ทั้งในเรื่องทักษาะความสามารถ ที่นี่ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเขา เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วกับการเล่นที่อังกฤษ ผมจะรู้สึกดีมากหากวันหนึ่งเขามาเล่นที่ รีล มาดริด

     แต่ก็นั่นละ อย่างที่ทราบ เวย์น รักอังกฤษ รักเมืองที่เขาอยู่ รวมทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด มันคงจะไม่เกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ เช่นเดียวกันคุณไม่มีทางที่จะรู้สิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตหรอก โรนัลโด้ กล่าว


Ron: Come on join me Roo


     CRISTIANO RONALDO wants Wayne Rooney to follow him to Real Madrid.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ราชันหั่นกูตีทิ้งนัดเปิดบ้านรับมือเคตาเฟ่เสาร์นี้




Guti / กูตี


     มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมรีล มาดริด ตัดชื่อ กูตี กองกลางตัวเก๋าออกจากทีมชุดที่จะเปิดบ้านรับมือ เคตาเฟ่ ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้เรียบร้อย หลังจากทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างเผ็ดร้อนในช่วงพักครึ่งของเกมที่ ราชันชุดขาว บุกพ่าย อัลกอร์กอน ทีมในระดับเซกุนด้า เบ กลุ่ม 2 แบบขายขี้หน้า 0:4 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 4 นัดแรก

     แต่อย่างไรก็ตาม เปเยกรีนี่ ยังยืนยันว่าตนยังมีความสัมพันธ์อันดีกับ กูตี และไม่ได้มีปัญหากับเจ้าตัวแต่อย่างใด ขณะที่กองกลาง ราชันชุดขาว ระบุว่าตนเข้ากับกุนซือชาวชิลี ได้ดีกว่ากุนซือคนก่อนๆ ของทีมด้วยซ้ำไป พร้อมปฏิเสธรายงานข่าวที่ระบุว่าเขาแสดงอาการไม่เคารพในตัวอดีตโค้ช บียาร์รีล


Guti left out of Madrid team after Pellegrini spat
 

Real Madrid coach Manuel Pellegrini left Jose Maria Guti Gutierrez off of the team for Saturday is Spanish league match against
Getafe only days after two exchanged heated words.

www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์