โด้กร้าวเอาคืนอัลคาร์คอนพาทีมฟาด3แชมป์ /กูตีเก๋าด่าเปเญกรินี่แต่ไม่ถูกลงโทษ

โด้กร้าวเอาคืนอัลคาร์คอนพาทีมฟาด3แชมป์ /กูตีเก๋าด่าเปเญกรินี่แต่ไม่ถูกลงโทษ



โด้กร้าวเอาคืนอัลคาร์คอนพาทีมฟาด3แชมป์

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ปีกจรวดค่าตัวแพงของเรอัลมาดริดเชื่อมั่นว่าราชันชุดขาวจะกลับมาเอาชนะอัล คาร์คอน ทีมดิวิชั่น 3 ในศึกโคปาเดลเรย์เลกที่ 2 ที่จะได้เล่นในบ้านได้อย่างแน่นอน แม้นัดแรกจะบุกไปพ่ายถึง 4-0 ก็ตาม

นอกจากนั้น ซุปเปอร์สตาร์โปรตุเกสยังเชื่อว่ามาดริดจะประกาศศักดาคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ให้ชาวโลกได้รับรู้ได้อย่างแน่นอน

เรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว คือเราแพ้ ทีมย่ำแย่เพราะความพ่ายแพ้ แต่ตอนนี้บรรยากาศเปลี่ยนไปแล้ว เมื่อเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เราก็เลยตื่นขึ้นมาจนเล่นดีขึ้นแล้ว และกำลังจะเก็บผลสกอร์ดีๆกับเกตาเฟ่

นอกจากนั้น ยังได้ปกป้อง มานูเอล เปเญกรินี่ กุนซือชิลีที่กำลังเก้าอี้ร้อนด้วยว่า ทางออกไม่ใช่การไล่โค้ชออก ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเลย ทีมจะขึ้นมาจากหล่มได้แน่นอน ผมเชื่อว่าเราจะคว้าแชมป์ลีกได้ คว้าแชมป์บอลถ้วยได้ และก็จะคว้าถ้วยยูฟ่าแชมเปียนนส์ลีกได้

ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ก็เชื่อว่าเกมคิดบัญชีกับมิลานกลางสัปดาห์หน้านี้ก็สำคัญไม่แพ้กัน เกมกับมิลานครั้งนี้ไม่เหมือนเดิม แต่ผมเชื่อว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ ถ้าผมฟิตพอ ผมก็อยากจะลงไปคิดบัญชีกับอัลคาร์คอน แต่นี่เฉพาะเมื่อฟิตร้อยเปอร์เซ็นต์เท่านั้นนะ



----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
กูตีเก๋าด่าเปเญกรินี่แต่ไม่ถูกลงโทษ

เรื่องแย่ๆจากแคมป์ซานติอาโก้ เบอร์นาบิวไหลมาไม่หยุดล่าสุดมาร์ก้าเผยกูตีปีนเกลียวกับมานูเอล เปเญกรินี่ในช่วงพักครึ่งเกมอัปยศพ่ายอัลคาร์คอนเมื่อคืนวันพุธแต่กลับไม่ ถูกลงโทษใดๆ

ศึกโคปา เดลเรย์ที่จบลงด้วยความพ่ายแพ้ชนิดช็อกโลกและอับอายขายขี้หน้าของเหล่าแข้ง เรอัล มาดริดที่ถูกทีมจากดิวิชั่นสามต้อนเละ 4-0 จนจ่อตกรอบไปแล้วครึ่งตัว

อย่างไรก็ตามมีเรื่องวุ่นวายออกมาใหม่เมื่อกูตีกับเปญกรินี่ทะเลาะกันใน ช่วงพักครึ่งจนเป็นเหตุทำให้เขาถูกเปลี่ยนตัวออกนั่นเองโดยมาร์ก้าได้สอบถาม พยานที่ไม่ประสงค์ออกนามในห้องแต่งตัวมีใจความดังนี้

กูตี : เอาหน่อย,เอาหน่อย คุณต้องทำการบ้านอีกนะเนี่ย!

เปเญกรินี่ : คุณเองก็ควรทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเช่นกันนะ ถ้าไม่เต็มใจเล่นก็บอกมาเลย

กูตี : ถ้าผมมันมีปัญหานักก็เปลี่ยนตัวให้จบๆไป

เปเญกรินี่ : งั้นไปเปลี่ยนเสื้อป่ะ

กูตี : เออนั่นแหละ หอกหัก

จากนั้นมิดฟิลด์ผมสลวยนั่งที่ซุ้มม้านั่งสำรองชนิดไม่สบอารมณ์โดยที่ เฟอร์นานโด กาโก้ลงไปแทนในครึ่งหลังก่อนหายหัวกลับเข้าห้องแต่งตัวในช่วงกลางครึ่งหลัง

ตัวกูตีเองพยายามไม่ให้เรื่องนี้วุ่นวายหลังให้สัมภาษณ์กับมาร์ก้าทัทนี ที่จบเกมไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะ โค้ชตัดสินใจส่งคนอื่นลงเล่นแทน ก็แค่นั้น

แต่กระนั้นหนังสือพิมพ์ชื่อดังของสเปนเชื่อว่าจะไม่มีการลงโทษใดๆกับ แข้งวัย 32 ปีโดยเปเญกรินี่ต้องคิดให้รอบคอบก่อนจะทำอะไรลงไปในสถานการณ์เช่นนี้เพราะกู ตีเป็นแข้งตัวหลักตั้งแต่เปิดฤดูกาลกันเลยทีเดียว


www.lentee.com 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์