เบ็คแฮมติดใจยืนกลางต่ำเพราะได้บอลเยอะดี

เบ็คแฮมติดใจยืนกลางต่ำเพราะได้บอลเยอะดี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 5 กันยายน 2548 00:50 น.

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางกัปตัน สิงโตคำราม อังกฤษ ยอมรับพอใจมากที่ได้เล่นในระบบมิดฟิลด์ตัวกลางที่ถอยลึกไปยืนอยู่หน้าคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟหลังจากได้ลองเล่นในเกมที่บุกไปชนะ มังกรแดง เวลส์ 1-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2006 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

อังกฤษ เพิ่งบุกไปชนะ เวลส์ 1-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2006 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 6 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 กันยายนที่ผ่านมาโดยในเกมนี้ สิงโตคำราม มาในระบบ 4-5-1 เนื่องจากกองหน้า ไมเคิ่ล โอเว่น ติดโทษแบนโดยทิ้ง เวย์น รูนี่ย์ เป็นหัวหอกตัวเป้าให้ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ และ โจ โคล เดินเกมริมเส้น

ส่วนแผงกลางมี สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่อิสระทั้งรับและรุกเนื่องจากมี เดวิด เบ็คแฮม คอยประคองอยู่ต่ำหน้าคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ซึ่ง เบ็คแฮม ก็ยอมรับเขาพอใจมากกับตำแหน่งนี้เพราะทำให้ได้รับบอลมากขึ้น

ผมสนุกกับการเล่นมิดฟิลด์ตัวกลางเพราะว่าคุณจะได้รับบอลมากขึ้นในการเล่นอยู่กลางสนามและผมก็พอใจมากกับสิ่งนั้นก็คือการได้รับบอลและผ่านบอลในหลากหลายสไตล์ให้กับทั้ง ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์, โจ โคล และ เวย์น รูนี่ย์ เบ็คแฮม เผย

กองกลางวัย 30 ปี เผย ระบบนี้ช่วยให้เกมรับและเซนเตอร์ฮาล์ฟก็เล่นกันได้ดีด้วย ริโอ บอกว่าระบบนี้มั่นคงดีและเล่นสบายมากขึ้น ซึ่งช่วยแบ่งเบาภาระของสองเซนเตอร์ฮาล์ฟได้ดี การตั้งรับไม่ใช่ตำแหน่งที่ดีที่สุดของผมในเกมแต่ผมก็สามารถที่จะเล่นได้

และเมื่อถามถึงการเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางในระยะยาว เบ็คแฮม ก็ดูท่าจะไม่ขัดข้องแต่ประการใด บางที ผมเล่นได้สบายรวมถึงการผ่านบอลและระบบนั้นช่วยให้ผมพอใจมาก สิ่งนั้นเป็นการดีกับตำแหน่งของผมระหว่าง คาร์ราเกอร์ และ ริโอ ที่ยืนเป็นสามเหลี่ยมและพวกเขาก็สามารถที่จะหาผมเจอและผมก็สามารถมองหาคนอื่นเจอด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์