กาก้ารับตอนนี้ราชันใหญ่กว่ามิลาน,กาก้าให้เกียรติมิลานยิงได้ไม่ดีใจ

กาก้ารับตอนนี้ราชันใหญ่กว่ามิลาน








กาก้า เทพบุตรลูกหนังแซมบ้ายอมรับว่าเรอัล มาดริดทีมใหม่ของเขาใหญ่และโด่งดังกว่าเอซี มิลานทีมเก่าที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มย่ำแย่

เพลย์เมกเกอร์บราซิเลี่ยนกำลังจะลงสนามพบทีมเก่าหลังจากเพิ่งย้ายมาสวมเสื้อ ราชันชุดขาว เพียงแค่ 4 เดือน

ล่าสุดกาก้าออกมายอมรับว่า เรอัลเป็นทีมที่ใหญ่กว่ามิลานเพราะมีสื่อและแฟนบอลติดตามมากกว่า

ผมว่าเรอัล มาดริดใหญ่กว่านะเมื่อเทียบกับคนทั่วโลก เพราะเรอัลเป็นที่ติดตามของคนทุกหนแห่ง นี่คือสิ่งที่แตกต่างกันระหว่างสองทีม

มิลานเป็นทีมที่แข็งแกร่งเสมอทั้งในอิตาลีและยุโรป แต่ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมามันเปลี่ยนไปแล้ว

พวกเขายังไม่สามารถเอาชนะทีมใหญ่ได้เลยและบางทีทัศนคติของผู้บริหารอาจจะเปลี่ยนไป ตอนที่ผมอยู่มันมีส่วนผสมที่ดีระหว่างดาวรุ่งและผู้เล่นมากประสบการณ์

นี่จะเป็นครั้งแรกที่ผมจะได้เจอกับทีมเก่าของผม มันจะเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ แต่ผมเป็นมืออาชีพและผมกำลังเล่นให้กับเรอัล มาดริด เราจะคอยดูกันว่าเกิดอะไรขึ้นในวันพรุ่งนี้ แต่ผมจะพยายามให้เต็มที่ที่สุด

ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นมาดริดิสต้ามากจริงๆ ผมทำเต็มที่เพื่อเอาชนะในแต่ละเกมร่วมกับทีม เพราะผมมีความสุขกับที่นี่ ผมซาบซึ้งกับทุกสิ่งที่สโมสรทำเพื่อผม ไม่ว่าจะเป็นในอดีตหรือปัจจุบัน


//////////////////////////////////////////

กาก้าให้เกียรติมิลานยิงได้ไม่ดีใจ



กาก้า เทพบุตรลูกหนังยอมรับยังมีความรู้สึกดีๆให้กับ เอซี มิลาน ทีมที่มีพระคุณต่อให้พังประตูได้จะไม่ฉลองท่าดีใจให้เห็น แต่ยันด้วยความเป็นมืออาชีพเล่นเต็มที่พา เรอัล มาดริด ชนะให้ได้

อดีตดาวดังเซา เปาโลไม่ลืมตลอดระยะเวลาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ 6 ปีกวาดความสำเร็จมากมายไม่ว่าจะเป็นแชมป์กัลโช่ เซรี่ อา,แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และความสำเร็จส่วนตัวก็คือ บัลลังก์ ดอร์ ปี 2007

มันเป็นเกมสำคัญสำหรับผม นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เผชิญหน้าทีมเก่าของผม และผมหวังว่ามันต้องเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมนะ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิลเปิดใจผ่านหนังสือพิมพ์ 'มาร์ก้า'

แต่ผมรับรองได้เลยว่าผมจะไม่ทำอะไรที่ปราศจากความเคารพต่อสโมสรที่มีบุญคุญต่อผมอย่างมาก

เพื่อเป็นการให้เกียรติสโมสร ผมจะไม่ทำท่าดีใจแบบออกนอกหน้า แต่ผมจะทำทุกสิ่งทุกอย่างยิงประตูให้เยอะที่สุดเท่าที่จะทำได้



Kaka: Top Ten Goals






ขอบคุณข่าวจาก lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์