ราชันโวความอับอายทำทีมคืนฟอร์มขยี้บาร์ซ่า

"ครึ่งเวลาแรก"


ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือมาดขรึมของ ราชันชุดขาวรีล มาดริด ได้ทีโวลั่นหลังพาลูกทีมเปิดรังต้อน บุญทุ่มบาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาลชี้ทีมกลับสู่ฟอร์มเจ๋งเพราะลูกทีมเริ่มสำนึกหลังแพ้เกตาเฟ่อย่างน่าอับอายในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รีล มาดริด ซึ่งลงสนามในศึกลา ลีกา สัปดาห์ที่แล้วด้วยการพ่ายแต้ต่อเกตาเฟ่ อริร่วมกรุงมาดริด 0-1 ท่ามกลางเสียงวิจารณ์แบบสาดเสียเทเสีย ก่อนจะคืนฟอร์มเอาชนะสเตอัว บูคาเรสต์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4-1 เปิดรังทำศึก เอล คลาซิโก กับบาร์เซโลน่า และเกมนี้ มาดริดซึ่งกำลังใจดีกว่าเปิดฉากต้อนบาร์ซ่าที่ยังขาดซามูเอล เอโต้ กองหน้าตัวหลัก 2-0 โดยได้ประตูแรกอย่างรวดเร็วในนาทีที่ 3 จากจังหวะที่แซร์คิโอ รามอส โยนให้ราอูล กอนซาเลซ เทกตัวโขกเต็มๆ และลูกที่ 2 เกิดขึ้นในนาทีที่ 51 จากการประสานงานอันยอดเยี่ยม กูตี แทงบอลให้โรบินโญ่ หลุดขึ้นทางกราบขวาก่อนหยอดให้รุด ฟาน นิสเตลรอย แปสวนตัวบิกตอร์ บัลเดซ นายด่านบาร์ซ่าเข้าไป ส่งผลให้ รีล มาดริด เก็บเพิ่มเป็น 14 แต้ม จากการเตะ 7 นัด ตามหลังบาร์ซ่าจ่าฝูง 2 แต้ม

"ครึ่งเวลาหลัง"


หลังเกมคาเปลโล่ กล่าวว่า ทีมนี้เริ่มจะเล่นกันเป็นทีมมากขึ้น ทุกคนแสดงให้เห็นถึงสปิริตและคุณภาพของแต่ละคนหลังเกมที่เราแพ้ต่อเกตาเฟ่ เราทั้งหมดมานั่งคุยถึงปัญหาอย่างจริงจังและหลังจากนั้นทุกอย่างแตกต่างออกไป จุดเปลี่ยนน่าจะมาจากการพูดคุยครั้งนั้น ชัยชนะ และ 3 แต้มนี้ส่งผลต่อจิตใจของนักเตะทุกคนมาก

ด้าน แฟรงก์ ไรจ์การ์ด กุนซือบาร์ซ่ายังไม่ถอดใจแม้จะพบกับความพ่ายแพ้มาเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน และมั่นใจว่าโอกาสรักษาแชมป์ลา ลีกา ยังไม่หลุดไป เราแพ้แต่ไม่ใช่ว่าเราเสียแชมป์ไปเลย เราต้องยอมรับมันและต้องเรียนรู้จากมันผมไม่ได้หงุดหงิดหรืออารมณ์เสียกับมันเลย แต่ผมผิดหวังที่เราแพ้ เพราะเราสู้เต็มที่แต่เรากลับใช้โอกาสที่มีได้ไม่ดีเท่ากับพวกเขา

คู่อื่นๆ แอธ.บิลเบา แพ้ เซลต้า บิโก้ 0-1, เอสปันญอล เสมอ ราซิ่ง ซานตานแดร์ 2-2, มายอร์ก้า เสมอ รีล โซเซียดัด 0-0, เรเครติอาโบ อูเอบา แพ้ เกตาเฟ่ 1-2, เซบีญ่า ชนะ กิมนาสติก 2-1 และบาเลนเซีย ชนะ โอซาซูน่า 1-0


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์