สาลิกาหืดซัดเปรี้ยง 1-0

"สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดรังเฉือนชนะ เฟเนร์บาห์เช่


ไปแบบหืดขึ้นคอ 1-0 จากประตูชัยในช่วงครึ่งหลังของ อองตวน ซิเบียสกี้ เก็บสามแต้มประเดิมศึก ยูฟ่า คัพ รอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ แต่แชมป์เก่า เซบีญ่า ทำได้แค่บุกไปเสมอ สโลวาน ลิเบอเรช 0-0

ศึกฟุตบอล ยูฟ่ คัพ รอบแบ่งกลุ่มๆ


เอช นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดรัง เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ในเกาะอังกฤษ ต้อนรับ เฟเนร์บาห์เช่ จากตุรกี เจ้าถิ่นมาในระบบ 4-5-1 ทิ้ง โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ เอาไว้ในแดนหน้าคนเดียว ส่วนทีมเยือนขนมาแบบชุดใหญ่ทั้ง ตูนกาย ซานลี่, มาเตย่า เคซมัน, สเตฟาน อัปเปียห์ และ ดิเอโก้ ลูกาโน่

ครึ่งแรกทั้งสองทีมหาโอกาสส่องประตูแทบไม่ได้


โดยเฉพาะ นิวคาสเซิล ที่แม้จะครองบอลได้มากกว่า แต่ว่า มาร์ตินส์ ที่ยืนเป็นกองหน้าเพียงคนเดียวจึงทำอะไรได้ไม่ค่อยถนัด ทำให้ 45 นาทีแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังเล่นไปได้แค่ 9 นาที นิวคาสเซิล ต้องเปลี่ยนตัวถอด เอ็มเร่ เบโลโซกลู ที่เจ็บตั้งแต่ครึ่งแรกออกและส่ง นิคกี้ บัตต์ ลงมาแทน

โอกาสแรกที่ดีที่สุดของเกมนี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 62


เมื่อ ชาร์ลส์ เอ็นซอกเบีย เปิดบอลจากซ้ายให้ มาร์ตินส์ โหม่งกดลงพื้นเล่นทางไปเสาสองแต่ว่า รุสตู เร็คเบอร์ ปัดออกไปได้อย่างเหลือเชื่อ นาทีที่ 64 นิวคาสเซิล แก้เกมอีกส่ง โนลเบอร์โต้ โซลาโน่ ลงมาปั้นเกมแทน เอ็นซอกเบีย

นาทีที่ 74 นิวคาสเซิล เปลี่ยนตัวคนสุดท้าย


ส่ง โชล่า อเมโอบี้ ลงมาแทน มาร์ตินส์ อีก 5 นาทีหลังจากนั้นเจ้าถิ่นก็มาได้ประตูที่รอคอยจากลูกเตะมุมทางด้านขวาเปิดลึกมาเสาสอง เจมส์ มิลเนอร์ ยิงอัดเข้าไป เร็คเบอร์ ปัดออกมาเข้าทาง อองตวน ซิเบียสกี้ ที่ซ้ำเข้าไปไม่มีเหลือ นิวคาสเซิล นำ 1-0

ครบ 90 นาที


นิวคาสเซิล ยันสกอร์ที่นำอยู่เอาไว้ได้ทำให้เฉือนชนะ เฟเนร์บาห์เช่ ไปแบบบีบหัวใจ 1-0 เก็บสามคะแนนแรกประเดิมสนามในรอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ




แหล่งที่มา:


สนับสนุนภาพประกอบข่าวโดย:
ภาพลิขสิทธิ์จากต่างประเทศ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์