ฉุนขอไมค์ดีๆไม่ให้!คิงคาห์นหวิดกระทืบปธ.เลือกตั้ง

ฉุนขอไมค์ดีๆไม่ให้!คิงคาห์นหวิดกระทืบปธ.เลือกตั้ง

ศึกเลือกตั้งประธาน คาร์ลสรูห์ เกือบมีมวย คิงคาห์น โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานนายด่าน อินทรีเหล็ก ฉุนขาด กระสันอยากพูดหนุนพ่อผงาดนั่งแท่นหัวเรือใหญ่ทีมเมืองเกิด ออกปากขอไมค์แต่ดันไม่ให้ หวิดต่อยปากประธานการเลือกตั้งอยู่รอมร่อ เดชะบุญรปภ.แห่เข้ามาขวางทัน ไม่อย่างนั้นมีชื่อพาดหัวข่าวหน้าหนึ่งไปแล้ว เผยอดจ้อไม่พอต้องมาเซ็งจิตดันป๊ะป๋าไม่สำเร็จมาบ๊วยเฉย



โอลิเวอร์ คาห์น อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน เกือบจะมีเรื่องอื้อฉาวก่อเหตุทะเลาะวิวาทในระหว่างการเลือกตั้งประธานสโมสร คาร์ลสรูห์ ทีมลูกหนังในเมืองเกิด เมื่อค่ำวันพุธที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่แสดงความประสงค์จะขอปราศรัยก่อนการลงคะแนนเสียง เพื่อสนับสนุน ราล์ฟ คาห์น บิดาของตนเอง ในการดำรงตำแหน่งหัวเรือใหญ่ทีมระดับ ลีกา 2 เมืองเบียร์ แต่กลับได้รับการปฏิเสธอย่างไม่ไว้หน้าตำนานจอมหนึบ อินทรีเหล็ก


เหตุการณ์ชุลมุนเกิดขึ้นเมื่ออดีตนายทวาร บาเยิร์น มิวนิค ออกปากขอไมโครโฟน แต่สมาชิกสโมสร คาร์ลสรูห์ คนหนึ่ง ซึ่งทำหน้าที่เป็นประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง กลับไม่ยอมอนุญาต ทำให้เกิดการต่อปากต่อคำตามมา ส่งผลทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องแห่กันเข้ามาระวังป้องกันเหตุการณ์วางมวยกันเลยทีเดียว


คิงคาห์น ซึ่งเริ่มอาชีพมือกาวกับ คาร์ลสรูห์ ในระดับนักฟุตบอลเยาวชนมาตั้งแต่ปี 1975ฟผ่านมา และเป็นหัวหอกช่วยหาเสียงให้บิดา แต่ผลการเลือกตั้งกลับปรากฎว่าคุณพ่อของ คาห์น มีคะแนนเสียงน้อยที่สุดในบรรดาผู้สมัครชิงเก้าอี้ประธานทั้ง 4 คน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์