อนาถตำรวจเลี่ยนยึดต่างหูเสือเตี้ยค่าปรับภาษี

น่าอนาถสำหรับ ดิเอโก้ มาราโดน่า ผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนติน่า ถูกตำรวจสรรพกรของอิตาลี ริบต่างหูหนึ่งคู่เป็นค่าใช้จ่ายที่เขาไม่ยอมเสียภาษีเมื่อ 7 ปีก่อน



Diego Maradona / ดีเอโก้ มาราโดน่า


     น่าอนาถสำหรับ ดิเอโก้ มาราโดน่า ผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนติน่า ถูกตำรวจสรรพกรของอิตาลี เคาะโรงแรมที่พักเพื่อริบต่างหูเป็นค่าปรับภาษีที่ไม่ได้จ่ายเมื่อนานมาแล้ว

     เจ้าหน้าที่ของสรรพกรลงทุนไปหาเสือเตี้ยที่รีซอร์ท อัลไพน์ และริบต่างหูหนึ่งคู่เป็นค่าใช้จ่ายที่เขาไม่ยอมเสียภาษีสมัยที่มาค้าแข้งให้นาโปลี 7 ปีเต็มโดยทำสถิติลงเล่นไป 188 เกมยิง 115 ประตู

     ตำรวจระบุว่าต่างหูคู่นี้มีค่าราว 4,000 ยูโรและปฏิเสธที่จะเผยว่าตอนริบนั้นอดีตเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ใส่อยู่ในตอนนั้นหรือไม่ และเมื่อ 3 ปีก่อนตำรวจสรรพกรเคยริบนาฬิกาโรเล็กซ์ของมาราโดน่า 2 เรือนหลังเดินทางมายังเขตนอกเมืองเนเปิ้ลส์เพื่อแถลงข่าว

     สืออิตาลี ระบุว่าตอนนี้บิลภาษีของ มาราโดน่า ค้างอยู่ที่ 37 ล้านยูโร เข้าให้แล้วโดยทุกๆครั้งที่เขาแวะมาประเทศอิตาลี ก็พยายามริบของมีค่าในตัวให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้และบังเอิญที่เสือเตี้ยคงรู้ทันถึงไม่พกของมีค่าอะไรเอาไว้เลย

Italian taxman seizes Maradona is earrings
Italian police on Friday seized a pair of earrings from holidaying Argentina coach Diego Maradona, who owes 36 million euros to the Italian taxman, the Ansa news agency reported.


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์