รวมฮิตนักเตะเดือดฉุนกุนซือ



เรื่องตามกระแสของวงการลูกหนังต้องยกให้เดลี่ เมลเค้าเลยเพราะขยันขุดคุ้ยเรื่องในอดีตหลังเหตุการณ์เวย์น รูนีย์ตกมันที่ถูกเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเปลี่ยนตัวในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับเบซิคตัสที่อิสตัลบูลแล้วในอดีตมีใครอีกบ้างล่ะ?


----------------------------------------------------------------------------


* มิโด้
หอกทีมชาติอิยิปต์เจ้าของฉายาอยู่ที่ไหนหัวหน้าตายหมดทำเรื่องอื้อฉาวด้วยการทะเลาะกับฮาสซาน เชฮาต้าโค้ชที่ส่งอาเมอร์ ซากี้ลงแทนเขาก่อนหมดเวลา 11 นาทีในเกมพบเซนเนกัลเพื่อหาทางทวงประตูระหว่างที่สกอร์ยัง 0-0

มิโด้ปะทะคารมอย่างหนักจนเพื่อนต้องมาห้ามพร้อมเสียงโห่ของแฟนบอลตจนสุดท้ายดิ่งเข้าอุโมงค์หายไปเลยแต่เจ้าตัวกลับมาใหม่หลังซากี้ทำประตูโทรของเกมและทำเหมือนทองไม่รู้ร้อนเมื่อมาร่วมแจมในห้องแถลงข่าวซะงั้น

อย่างไรก็ตามอิยิปต์เอาชนะไอเวอรี่ โคสต์ในรอบชิงแต่มิโด้ถูกแบนจากเหตุการณ์นี้แต่ยังดีที่ได้รับเหรียญแชมป์กับเขาหลังจากนั้นได้ออกมาแถลงขอโทษ






* คริสติอาโน่ โรนัลโด้
ไม่ต้องย้อนไปไกลแค่ฤดูกาลที่แล้วโดยโด้จิ๋วถูกเปลี่ยนออกในนาที 59 ในเกมพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดก่อนหัวเสียโยนเสื้อคลุมที่สต๊าฟส่งมาให้แล้วก็มานั่งเครียดอยู่คนเดียวพร้อมส่ายหัวเป็นตุ๊กตาลิงไขลานอยู่นานเลยทีเดียว





* จิโอวานนี่
ฮัลล์ออกสต๊าร์ตซีซั่นก่อนสวยหรูเอาชนะทั้งอาร์เซนอลและสเปอร์สแต่ผลงานสาละวันเตี้ยลงทำให้บรรยากาศเริ่มเครียดและเกมพบแบล็คเบิร์นเมื่อเดือนมินาคมก็เกิดเรื่องเมื่อนิคกี้ บาร์มบี้ถูกส่งลงแทนจิโอวานนี่

แค่นั้นแหละแข้งจอมเทคนิคเตะขวดน้ำกระจายให้ฟิล บราว์นกุนซือเห็นว่าเขาหงุดหงิดแค่ไหนแถมโยนเสื้อวอร์มทิ้งอีงแต่บราว์นกลับสงวนท่าทีแล้วพูดติดตลกว่าจังหวะหวดของเขายังไม่ดีเท่าผมนะก่อนจะมาเข้มปิดท้ายเขาจะต้องไม่ทำอะไรแบบนั้อีก ผมเป็นผู้จัดการทีมและจิโอวานนี่ก็ไม่ได้ยิ่งใหญ่ไปกว่าสโมสรแห่งนี้






* ฮอสซัม กาลี
อันนี้จะๆเมื่อแข้งอิยิปต์(อีกแล้ว)ไม่พอใจมาร์ติน โยลที่เปลี่ยนเขาออกเพ่อส่งสตีด มัลบร็องก์มาลงเอาประตูตีเสมอหรือแม้กระทั่งประตูชัยที่จะนำสเปอร์สคว้าตั๋วไปยูฟ่าคัพแต่เจ้าตัวไม่พอใจเดินออกพร้อมถอดเสื้อโยนใส่หน้ากุนซือดัทช์ทำให้แฟนบอลโห่ไล่ทั้งสนาม

แฟนบอลไก่เดือยทองหลายคนตะโกนด่ามึงไม่เหมาะใส่เสื้อตัวนี้หรอก ไอ้กากแม้แข้งวัย 25 ปีจะออกมาขอโทษแต่จากเหตุการณ์นี้แล้วเขาก็ไม่เคยได้ลงเล่นให้สโมสรอีกเลย




* ปาสกัล ชิมบงด้า
ยังอยู่ที่สเปอร์สเมื่อชิมบงด้าผิดหวังอย่างแรกที่ฆวนเด้ รามอสเปลี่ยนเขาออกแล้วส่งทอม ฮัดเดิลสตันในศึกคาร์ลิ่ง คัพรอบชิงชนะเลิศปี 2008 ที่พวกเขาคว่ำเชลซี 2-1

รามอสเห็นว่าทีมเสียเปรียบตามอยู่หนึงลูกเลยต้องเสี่ยงเอาแนวรับออกแต่ชิมบงด้าไม่เข้าใจชีวิตว่าทำไม่ต้องเป็นคนทำให้เดินผิดหวังอย่างเซื่องซึมก่อนที่เจอร์เมน จีนาสจะมาช่วยเร่งให้ออกไวๆ

จากนั้นไม่นานชิมบงด้าได้แหกปากเฮร่วมกับเพื่อนๆที่แซงเข้าวินและปิดฤดูกาลก็ย้ายไปซันเดอร์แลนด์





* ร็อบบี้ คีน
สงสัยนักเตะสเปอร์สจะเก็บอารมณ์กันไม่ค่อยอยู่คราวนี้ล่อถึงกัปตันทีมอย่างร็อบบี้ คีนที่ไม่แฮปปี้หลังถูกรามอสเจ้าเก่าจับเป็นแพะเปลี่ยนออกในเกมพบเบอร์มิงแฮม

คีโน่โยนปลอกแขนกัปตันทีมลงพื้นและเดินไปนั่งที่ม้านั่งสำรองด้วยสีหน้าโคตรเซ็ง นี่คือครั้งแรกที่แข้งทีมชาติไอร์แลนด์ซึ่งยิงให้สโมสรครบ 100 ประตูแสดงความผิดหวังที่เล่นไม่ครบ 90 นาที

ภายหลังคีนย้ายมาแอนฟิลด์ก็เจอหนักกว่าเดิมเพราะราฟาเอล เบนิเตซเปลี่ยนตัวออกเป็นว่าเล่นโดยมีอยู่เกมนึงทนไม่ไหวสบถคำว่าฟัค-ออฟเต็มหน้าจอทันทีที่เห็นป้ายเปลี่ยนตัวเป็นกรูอีกแล้ว






* ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ
เบอร์บาสร้างวีรกรรมด้ยวงการงัดข้อกับมาร์ติน โยลด้วยการปฏิเสธไม่ขอลงสนามในเกมพบนิวคาสเซิ่ลจากนั้นอีกหนในเกมกบเกตาเฟ่ที่เป็นนัดสุดท้ายของโยลในเดือนตุลาคม 2007

หอกบัลแกเรียไม่ยอมวอร์มและทำท่าไม่แยแสแม้โยลจะเรียกตัวก็ตาม






* แกรม เลอ โซล
จัดอันดับที่ไหนต้องมีแกรม เลอ โซสมัยอยู่เชลซีทุกทีเพราะเมื่อเดือนธันวาคมปี 1992 เคยแสดงอาการฉุนจัดที่ถูกเปลี่ยนตัว(อีกแล้ว)พร้อมโยนเสื้อต่อหน้าเอียน คอปเปอร์ฟิลด์กุนซือ

คอปเปอร์ฟิลด์ถูกไล่ออกใน 2 เดือนต่อมาส่วนเดฟ เวบบ์กุนซือชั่วคราวขายเลอ โซให้แบล็คเบิร์น โรเวอร์สในราคา 700,000 ปอนด์แต่อีก 5 ปีให้หลังแบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษกลับเดอะบริดจ์ 5 ล้านปอนด์

 


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก www.lentee.com 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์