“มาร์ค” เปิดทำเนียบสดุดีตบสาวไทยสร้างชื่อ!!



    นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีของประเทศไทย เปิดทำเนียบต้อนรับนักกีฬาวอลเลย์บอล หญิงไทย ชุดแชมป์ประวัติศาสตร์ คว้าแชมป์เอเชียเป็นหนแรก ที่ประเทศเวียดนาม พร้อมยกย่องเป็นผู้ที่ทำให้ประชาชนทั้งประเทศมีความสุข และอยากให้พัฒนาฝีมือต่อไปเรื่อยๆ
       
      


      
       หลังจากที่ทัพนักตบลูกยางสาวไทยสร้างประวัติศาสตร์คว่ำทีมชาติจีน 3-1 เซต 20-25, 25-19, 25-19, 25-23 ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 15 ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกับคว้าโควตาร่วมการแข่งขันศึกเวิลด์ แกรนด์ แชมเปียน คัพ ที่ประเทศญี่ปุ่น เดือนพฤศจิกายนนี้
      
       ล่าสุด เมื่อ วันที่ 15 กันยายน 2552 เวลา 8.00 น. นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้เปิดทำเนียบรัฐบาล ต้อนรับทีมลูกยางสาวไทยที่สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เอเชียมาครองเป็นครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อย โดย นายกฯ อภิสิทธิ์ ได้พูดคุยกับ นายพงศ์โพยม วาศภูติ นายกสมาคมวอลเลย์บอลฯ และได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ขอบคุณนักกีฬา และผู้ที่มีส่วนกับความสำเร็จในครั้งนี้ทุกคน ที่ทำให้คนไทยทั้งประเทศมีความสุข และขอให้มีการพัฒนาไปเรื่อยๆ อยากให้รู้ว่าประชาชนทั้งประเทศภูมิใจในตัวพวกคุณทุกคน”
      
       ทั้งนี้ ในวันที่ 23 กันยายน นักตบสาวไทยจะแยกย้ายกันเดินทางกลับต้นสังกัดของแต่ละคน ก่อนจะเดินทางกลับมาเข้าแคมป์ที่ประเทศไทยในวันที่ 20 ตุลาคม เพื่อเตรียมทีมเพื่อทำศึกเวิลด์ แกรนด์ แชมเปียน คัพ ที่ประเทศญี่ปุ่น เดือนพฤศจิกายนต่อไป

 
ข่าวจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์