บิ๊กแม็คทนไม่ไหวเรียกปาร์คเกอร์ หมูพลิ้วพ้นแบนโผล่มีชื่อทันควัน

"หมูพลิ้วหายหน้า"


ความเพียรพยยามของสก็อตต์ ปาร์คเกอร์สำริจผลในที่สุดหลังสตีฟ แม็คคลาเรนตัดสินใจเรียกเข้าสู่ทีมชาติอังกฤษในเกมคัดยูโร 2008 สองนัดในสัปดาห์หน้าในขณะที่เวย์น รูนี่ย์พ้นโทษแบนคัมแบ็คกลับมาสู่ทีมเช่นกัน

มีการเปิดเผยรายชื่อทีมชาติอังกฤษ โดยสตีฟ แม็คคลาเรน ผู้จัดการทีม สิงโตคำราม ซึ่งเป็นชุดที่จะลงเล่นในเกมชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2008 รอบคัดเลือก ที่จะพบกับมาซิโดเนีย และโครเอเชีย ในช่วง 2 สัปดาห์ข้างหน้า

หมูพลิ้วหายหน้าหายตาไปนานหลังโดนแบนยาวมา 3 นัดจากช่วงฟุตบอลโลกในเกมที่ถูกไล่ออกพบโปรตุเกส ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย



"อีกหลายๆ ตำแหน่งที่น่าจับตามอง"


อีกรายที่สร้างความฮือฮาคือสกอตต์ ปาร์คเกอร์ กัปตันทีมนิวคาสเซิล ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงเข้ามาติดทีมชาติอีกครั้ง เพื่อแทนตำแหน่งกองกลางตัวรับของโอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ที่โชคร้ายกระดูกน่องหักและต้องพักยาวยังไม่มีกำหนดคืนสนาม

นอกจากนี้ยังมีรายของเล็ดลี่ย์ คิง กองหลังสเปอร์ส ที่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บจนต้องหายหน้าไปนาน ก็ได้กลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง พร้อมกับสองจอมเก๋าอย่างแกรี่ เนวิลล์ และเจมี่ คาร์ราเกอร์ แต่ไมเคิล ดอว์สัน และลุคยัง ไม่มีชื่อในทีมชุดนี้

อีกตำแหน่งที่ต้องมีการเรียกตัวแทนคือปีกขวาที่ไม่มีแอรอน เลนน่อน ปีกดาวรุ่งสเปอร์ส ที่มีอาการบาดเจ็บ และเป็น ไอ้สั้น ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกขวาเชลซี กลับมามีชื่อติดทีมชาติอีกครั้ง โดยที่ยังคงไม่มีชื่อของเดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ


ผู้รักษาประตู : พอล โรบินสัน (สเปอร์ส) ,เบน ฟอสเตอร์ (แมนฯ ยูไนเต็ด) ,คริส เคิร์กแลนด์ (ลิเวอร์พูล)

กองหลัง : แกรี่ เนวิลล์ (แมนฯ ยูไนเต็ด) ,ฟิล เนวิลล์ (เอฟเวอร์ตัน) ,เวส บราวน์ (แมนฯ ยูไนเต็ด) ,ริโอ เฟอร์ดินันด์ (แมนฯ ยูไนเต็ด) ,จอห์น เทอร์รี่ (เชลซี) ,เจมี่ คาร์ราเกอร์ (ลิเวอร์พูล) ,เล็ดลี่ย์ คิง (สเปอร์ส) ,แอชลี่ย์ โคล (เชลซี) ,เวย์น บริดจ์ (เชลซี)

กองกลาง : แฟรงค์ แลมพาร์ด (เชลซี) ,ไมเคิล คาร์ริค (แมนฯ ยูไนเต็ด) ,เจอร์เมน จีนัส (สเปอร์ส) ,คีแรน ริชาร์ดสัน (แมนฯ ยูไนเต็ด) ,สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง (มิดเดิลสโบรห์) ,สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด (ลิเวอร์พูล) ,สกอตต์ ปาร์คเกอร์ (นิวคาสเซิล) ,ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ (เชลซี)

กองหน้า : เวย์น รูนี่ย์ (แมนฯ ยูไนเต็ด) ,ปีเตอร์ เคราช์ (ลิเวอร์พูล) ,แอนดี้ จอห์นสัน (เอฟเวอร์ตัน) ,เจอร์เมน เดโฟ (สเปอร์ส)


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์