เอโตลั่น!! อยากเจอบาร์ซา

ขณะที่ ซามูเอล เอโต กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่า
 
เขาตั้งตารอที่จะฟาดแข้งกับ บาร์เซโลนา อดีตต้นสังกัด ในเกมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 32 ทีมสุดท้าย ในช่วงกลางสัปดาห์นี้

ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน ย้ายจาก บาร์ซา มาเล่นให้กับทีม "งูใหญ่" ด้วยเงื่อนไขแลกตัวกับ ซลาตัน ฮิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่งชาวสวีดิช ที่สลับขั้วย้ายจาก อินเตอร์ ไปเล่นให้กับ บาร์ซา เช่นกัน เมื่อช่วงซัมเมอร์

เอโต กล่าวว่า

"เกมกับ บาร์ซา ทำให้ผมกระตือรือร้นอยากเล่นมาก แต่มันก็เป็นความรู้สึกเดียวกับทีมที่เหลือทั้งหมดเช่นกัน แต่ก่อนผมไม่เคยคิดถึงการเล่นกับพวกเขา แต่ตอนนี้ ผมกำลังมุ่งมั่นกับมันมากๆ แต่ผมก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นเกมสำคัญที่สุดในฤดูกาล ผมคิดว่าทุกเกมมีความสำคัญเช่นเดียวกันหมด"

โชโซ่ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีสของทีมแชมป์กัลโช เซเรีย อิตาลี เคยออกมากล่าวยกย่อง เอโตว่าเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดที่เขาเคยร่วมงานด้วย ซึ่งอดีตดาวเตะเรอัล มายอร์กา ก็รู้สึกเป็นเกียรติมาก

"ผมอยากขอบคุณเข้าสำหรับคำชื่นชมดังกล่าว แต่ผมจะไม่เปรียบเทียบเขากับ เป๊ป กัวร์ดิโอลา (ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา) สิ่งที่ผมจะพูดทั้งหมดคือ ผมต้องการทำงานหนักต่อไป และรู้สึกขอบคุณกับความเชื่อมั่นที่ อินเตอร์ มอบให้แก่ผม นับตั้งแต่วันแรกที่ผมมาที่นี่" เอโต้ กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์