บินโญ่โต้!ไม่สนร่วมทัพบาร์ซ่ายันอยู่เรือใบยาว

โรบินโญ่ หัวหอกเลือดแซมบ้าของสโมสรเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันจะไม่ไปไหนไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า ก็ตามลั่นจะขอปักหลักอยู่กับต้นสังกัดแห่งนี้ยาวนานที่สุด




โรบินโญ่ / Robinho


     หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าสโมสรฟุตบอลเจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า แชมป์จ้าวยุโรปล่าสุด สนใจที่จะได้ตัว โรบินโญ่ หัวหอกตัวเก่งของสโมสรฟุตบอลเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมชื่อดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพในเดือนมกราคมปีหน้า โดยมีไม้เด็ดคือจะส่ง เธียร์รี อองรี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เป็นตัวแถมให้ แมนฯซิตี้ พิจารณาอีกด้วย

     ล่าสุด โรบินโญ่ หัวหอกเลือดแซมบ้าวัย 25 ปีของสโมสรเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ออกมาโต้กลับทันทีทันใดว่าแมนฯซิตี้ ได้สร้างทีมขึ้นมาจนแข็งแกร่งในปีนี้ที่ซื้อแข้งเข้ามาเสริมทัพมากมาย ตอนนี้ผมเข้าใจว่าเราต้องมีความเข้มแข็งทางจิตใจอย่าให้เรื่องภายนอกมาดึงให้เราหวั่นไหว ดังนั้นเลิกคิดได้เลยว่าผมจะไม่ไปไหนทั้งสิ้นและจะอยู่ที่นี้นานที่สุด และผมคิดว่าปีนี้ต้องเป็นปีทองของแมนฯซิตี้แน่โรบินโญ่ กล่าวในที่สุด

     
ROBINHO has dismissed talk of a January move to Barcelona by revealing he is targeting a title charge with Manchester City.





ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์