เบอร์บาตอฟเจ็บซ้ำเลื่อนคัมแบ็กฉะหงส์

"โชคร้ายซ้ำ"


ข่าวร้ายสำหรับสเปอร์สและทีมชาติบัลแกเรีย เมื่อ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ดารากองหน้าของพวกเขาโชคร้ายได้รับบาดเจ็บซ้ำ จนทำให้โปรแกรมคัมแบ็กลงปะทะลิเวอร์พูลช่วงสุดสัปดาห์นี้ ต้องเลื่อนออกไปอีก ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อการลงเล่นให้ทีมชาติในเกมพบฮอลแลนด์ และลักเซมเบิร์ก ในศึกยูโร 2008 ต้นเดือนหน้าด้วย

ดาวยิงวัย 25 ปีที่สเปอร์ส คว้าตัวมาจากเลเวอร์คูเซ่น ค่าตัว 10.9 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขาลงเล่นในฤดูกาลใหม่ไปได้แค่ 3 นัด ทำได้ 1 ประตู ก่อนมีอาการเจ็บที่โคนขาหนีบ ซึ่งตอนแรกเขามีกำหนดกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในเกมพบลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่จะถึงนี้

แต่ล่าสุด มาร์ติน โยล ได้ออกมาเปิดเผยว่า เบอร์บาตอฟ เกิดเจ็บซ้ำระหว่างซ้อม ดังนั้นกำหนดการคืนสนามอาจจะต้องเลื่อนออกไปราว 2-3 สัปดาห์

เขาจะต้องใช้เวลาอีกสักระยะเพื่อการกลับมาลงสนามอีกครั้ง บางทีมันอาจต้องใช้เวลาอีก 2-3 สัปดาห์ โยล กล่าว

"ต้องรอต่อไปจนกว่าหายเจ็บ"


เราพยายามดึงเขากลับมาสู่ทีม เพราะเราต้องการเขาร่วมถึงตัวเขาเองที่ก็อยากกลับมาเล่นด้วย แต่ใน ตอนแรกเขาจะลงเล่นในเกมเจอฟูแล่ม แต่มันไม่ทัน เขาจึงหวังจะกลับมาเล่นให้ได้ในสัปดาห์นี้ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า เขาจะเจ็บขึ้นมาอีก ดังนั้นเราจึงต้องรอกันต่อไป

เขายังรู้สึกเจ็บ และเราคงต้องรอกันต่อไป เราต้องการเขาเนื่องจากทีมมีปัญหาเรื่องของการจงสกอร์ ตอนนี้เราคงต้องมองหานักเตะแนวรุกคนอื่นเพื่อเข้ามาช่วยเหลือเราในส่วนนี้ไปก่อน

สเปอร์ส ออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ได้ย่ำแย่ เมื่ออยู่อันดับที่ 16 ในลีก หลังชนะแค่ 1 นัดจาก 5 เกม โดย 3 เกมหลังสุดไม่สามารถทำสกอร์จากใครได้เลย


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์