เปตรอฟชี้การมาของดันน์วิลล่าแกร่งขึ้นแน่!

สตีลียาน เปตรอฟ กองกลางทีมสิงห์ผยองแอสตัน วิลล่า แสดงความมั่นใจหากสโมสรได้ตัว ริชาร์ด ดันน์ กองหลังตัวเก่งกัปตันทีมเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะทำให้สโมสรแข็งแกร่งขึ้น




สตีลียาน เปตรอฟ,ริชาร์ด ดันน์/Stiliyan Petrov,Richard Dunne

     หลังจากที่ทั้งสองสโมสรคือ แอสตัน วิลล่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีการตกลงกันเรียบร้อยในเรื่องที่เรือใบสีฟ้าจะปล่อย ริชาร์ด ดันน์ กองหลังตัวเก่งกัปตันทีมให้กับสิงห์ผยองซึ่งตอนนี้ก็รอเพียง แมนฯซิตี้ ปล่อยตัวมาและจะมีการเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งแน่นอน! ล่าสุด สตีลียาน เปตรอฟ กองกลางกัปตันทีมสิงห์ผยองแอสตัน วิลล่า ถึงกับนั่งนับวันรอการมาของ ริชาร์ด ดันน์ อย่างใจจดจ่อและออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

     การได้ ดันน์ มาจะเป็นข่าวดีและข่าวใหญ่สำหรับ วิลล่า จะเป็นการเซ็นที่ยิ่งใหญ่และคุ้มค่าและแน่นอนว่าแผงหลังแน่นแข็งแกร่งขึ้น ตัวเขาเหมาะสมกับการเป็นผู้นำที่นี้ เขาเป็นกัปตันทีมชาติไอร์แลนด์รวมถึงกัปตันทีมแมนฯซิตี้ เขาเปรียบเหมือน แกเร็ธ แบร์รี่ ที่ดูมีอิทธิพลเป็นผู้นำในเกม ตอนนี้สิ่งนั้นกำลังจะกลับคืนมา เขา(ดันน์)จะมาแทนที่เสียจุดนั้นกองกลางชาวบัลแกเรียน กล่าวในที่สุด

     Petrov - Dunne a big signing Villa captain looking forward to arrival of City defender Aston Villa captain Stiliyan Petrov believes Richard Dunne will prove to be a big signing for the club.


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก Rakball.net

 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์