กาก้าหยันผีหมดลุ้น-หวั่นสิงห์



กาก้า เพลย์เมกเกอร์ระดับเทพของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ออกโรงวิจารณ์ทีมคู่แข่งบิ๊กโฟร์จากเมืองผู้ดี ในการล่าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยฟันธง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าหมดน้ำยา หลังจากเสียสตาร์ดังไปจากทีม สวนทางกับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ที่มีการเล่นที่สม่ำเสมอขึ้นมากจากกุนซือคนใหม่ ทำให้เป็นทีมที่น่ากลัวที่สุด 
 

กาก้า ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิง ออกความเห็นเกี่ยวกับทีมจากอังกฤษทั้ง 4 ที่เป็นคู่แข่งในการลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ โดยเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เมืองผู้ดี มีขุมกำลังที่อ่อนลงจากการเสียนักเตะคนสำคัญ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ เชลซี เป็นทีมที่น่าจับตาที่สุดจากอังกฤษแทน
 

มิดฟิลด์วัย 27 ปี ที่กำลังเตรียมไล่ล่าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 ให้กับทีม ราชันชุดขาว กล่าวเกี่ยวกับคู่แข่งจาก อังกฤษ ว่า ทีมจากอังกฤษหลายทีมเสียนักเตะคนสำคัญๆ ไป ในขณะที่ทีมจากสเปน ต่างเก็บนักเตะระดับท็อปไว้ได้ และเสริมทีมด้วยผู้เล่นที่ดีที่สุดในยุโรป ด้วยทีมที่ มาดริด มีตอนนี้ การเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่แชมป์ยุโรปมันไม่ดีพออย่างแน่นอน
 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียนักเตะคนสำคัญไป (คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาร์ลอส เตเวซ) และพวกเขาก็แย่กว่าในฤดูกาลก่อนอย่างเห็นได้ชัด แต่ทีมอย่างเชลซี ที่อาจไม่ได้เล่นฟุตบอลที่น่าตื่นเต้น แต่พวกเขาก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดทีมหนึ่ง จากการคุมทีมของกุนซือคนปัจจุบัน (คาร์โล อันเชลอตติ) ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่น่ากลัวที่สุดจากอังกฤษ
 

นอกจากนั้น ผมยังชอบดูการเล่นของ อาร์เซน่อล มาก และมันคงจะดีมากหากทีมที่เล่นฟุตบอลด้วยสไตล์นี้สามารถคว้าแชมป์ได้บ้าง เพราะพวกเขาไม่ได้มันมาหลายปีแล้ว ส่วน ลิเวอร์พูล ก็ไม่ใช่ทีมที่จะเล่นด้วยง่ายๆ ผมเคยเจอเกมต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่กับพวกเขาสมัยผมอยู่กับ มิลาน และพวกเขาเป็นทีมที่เหมาะสมกับสไตล์ฟุตบอลยุโรปด้วย กาก้า กล่าว

ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์