เรดอนโด้ชี้ไอ้โด้ต้องพัฒนาฝีเท้าอีก



เฟร์นานโด เรดอนโด้ อดีตจอมทัพ เรอัล มาดริด ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ยังคงต้องพัฒนาฝีเกือกอีกเยอะ เหตุมักจะทำให้ตัวเองหมดเปลืองแรงโดยไม่จำเป็นอยู่บ่อยครั้ง พร้อมยก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกรุ่นน้องร่วมชาติ ฝีเท้าสุดเหนือชั้น แถมยังเยือกเย็นเหลือเชื่ออีกต่างหาก



เฟร์นานโด เรดอนโด้ อดีตห้องเครื่อง เรอัล มาดริด เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ ราชันชุดขาว ยังคงต้องพัฒนาฝีเท้าอีกมาก ถึงแม้จะเป็นเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ และนักเตะยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า คนปัจจุบันก็ตาม




เรดอนโด้ กล่าวว่า โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์เหลือล้น แต่ผมเชื่อว่า เขายังต้องพัฒนาการเล่นของตัวเองขึ้นมาอีก นั่นเป็นความเห็นโดยส่วนตัวของผม บางครั้งเขาก็ทำให้ตัวเองหมดเปลืองแรงไปกับบางพื้นที่ของสนามโดยไม่จำเป็น ทั้งที่ควรจะพยายามเล่นในพื้นที่อื่นมากกว่า




นอกจากนี้ อดีตดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ยังยกย่อง บาร์เซโลน่า ว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก พร้อมกล่าวชื่นชมฝีเท้าของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกรุ่นน้องร่วมชาติอีกด้วย โดยระบุว่า ผมเชื่อว่า เมสซี่ ยังมีดีอยู่อีกมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อเราทุกคนกำลังรอดูเขาเล่นในฟุตบอลโลก




เขาเป็นนักเตะที่ทำให้ผมประหลาดใจ นอกจากเรื่องทักษะ และความเร็วในการไปกับบอลของเขาแล้ว การตัดสินใจที่ดีของเขายังทำให้ผมประหลาดใจเช่นกัน ความเยือกเย็น นั่นแหละเป็นเรื่องที่ทำได้ยากมากๆ เทพบุตรลูกหนังเลือดฟ้า-ขาว ทิ้งท้าย


http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090821_049.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์