ตายรังเก่า นางนวล เซ็น ปิซาโร เข้ารังถาวร

เคลาดิโอ ปิซาโร หัวหอกจอมอาภัพชาวเปรู ตกลงใจย้ายกลับไปตายรังเก่า
 
ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลิกา เยอรมัน อย่างเจ้านกนางนวล แวร์เดอร์ เบรเมน หลังจากก้าวเข้ามาเป็นได้เพียงแค่ส่วนเกินในทีมสิงห์โตพันล้าน เชลซี ตั้งแต่ปี 2007 แถมถูกส่งไปให้เบรเมนยืมตัวหนึ่งฤดูกาล และได้ย้ายทีมกลับมาตายรังเก่าสมใจอยากในที่สุด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้(18ส.ค.)
 
แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังจากเมืองเบียร์ ได้ตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว เคลาดิโอ ปิซาโร กองหน้าชาวเปรู มาจากทีมสิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี อย่างถาวรแล้ว หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ระหว่างที่ถูกยืมตัวกลับมาเล่นเมื่อฤดูกาลก่อน

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเชลซีได้แถลงในวันนี้ว่า

สโมสรได้ตกลงที่จะขาย ปิซาโร ให้กับ เบรเมน อย่างถาวรแล้ว โดยไม่มีการเปิดเผยถึงค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้ และทางเชลซีหวังว่า ปิซาโร จะประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในอนาคต

หอกเปรู ซึ่งเคยค้าแข้งกับทีมดังแห่งเยอรมันมาแล้วเป็นเวลา 2 ปี เคยพา เบรเมน คว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล และนำเบรเมน เข้าชิงยูฟา คัพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แม้ฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้านกนางนวล จะทำผลงานในลีกได้อย่างน่าผิดหวัง โดยทำผลงานได้เป็นอันดับ 10 ในศึก บุนเดสลิกา เยอรมัน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
แต่ ปิซาโร ก็ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ โดยการยิงไปทั้งหมด 17 ประตู จากการลงสนาม 28 นัด ให้กับแวร์เดอร์ เบรเมน ในทุกรายการ

ปิซาโร ในวัย 30 ปี ได้เดินทางกลับมายังถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ หลังจากจบฤดูกาลที่แล้ว แต่กลับได้รับโอกาสในการลงสนามน้อยมาก โดยทำได้เพียงแค่เป็นตัวเลือกรองจาก ดิดิเย ดร็อกบา นิโกลาส์ อเนลกา และโซโลมอง กาลู

หอกเปรูซึ่งไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ของเชลซี

ไม่มีชื่อทั้งใน 11 ผู้เล่นตัวจริง และรายชื่อตัวสำรองในนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก ได้เดินทางมายังเยอรมัน เพื่อดำเนินการเรื่องการย้ายทีมในครั้งนี้

หัวหอกจอมอาภัพ เข้าร่วมทัพ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ในปี 2007
 
แบบไม่มีค่าตัว หลังจากหมดสัญญากับ เสือใต้ บาร์เยิร์น มิวนิค สามารถยิงประตูให้กับต้นสังกัดใหม่ในัดประเดิมสนาม พบว่าตัวเองเป็นเพียงส่วนเกินในทีม หลังจากการจากไปของ โจเซ มูริญโญ และการย้ายทีมเข้ามาใหม่ของ อเนลกา ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม 2008


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์