กิลล์แฉผีเองที่ปฏิเสธไม่เอามาสเชราโน

เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า


ทีม ผีแดง เป็นผู้ปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ ฮาเวียร์ มาสเชราโน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา ด้วยตัวเองถึง 2 ครั้ง ในช่วงซัมเมอร์ หลังโดนแซวว่า ถูกเวสต์แฮมปาดหน้าคว้า มาสเชราโน และ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงอาร์เจนตินาวัย 22 ปีไปครอง

กิลล์ กล่าว


เราไม่เคยสนใจ เตเบซ แต่กับ มาสเชราโน เราเคยยื่นข้อเสนอขอซื้อเขา แต่เราก็เปลี่ยนใจ ซึ่งเรายื่นข้อเสนอไปตอนต้นซัมเมอร์ และล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แบบยืมตัว ซึ่งเราได้ติดตามดูฟอร์ม ของเขาตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ในที่สุด ผู้จัดการทีมและสตาฟฟ์ของเขาก็เห็นว่าไม่อยากได้ มาสเชราโน แม้ว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ดีก็ตาม

นอกจากนั้น กิลล์ กล่าวอีกว่า


จะมีการเจรจากับ เวย์น รูนีย์ เรื่องการต่อสัญญาใหม่แน่นอน หลังดาวยิงวัย 20 ปี ต้องการต่อสัญญากับ ผีแดง ซึ่ง รูนีย์ เซ็นสัญญา 6 ปีนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ ผีแดง ในเดือน ส.ค. 2004 โดยกล่าวว่า รูนีย์ ต้องการเซ็นสัญญาระยะยาวกับทีม นั่นเป็นเรื่องที่เยี่ยม เราจะมีการเปิดโต๊ะเจรจาเรื่องนี้กันในอีก 2-3 เดือนข้างหน้าแน่นอน เราต้องการให้เขาอยู่กับเรานาน ๆ

ด้าน เดียร์ค ไคต์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล


แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ ตั้งเป้าแจ้งเกิดด้วยการยิงประตูแรก ในเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ต้องออกไปเยือน ถิ่นกูดิสัน ปาร์ก ของ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟ เวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 9 ก.ย.นี้ อดีตดาวยิงเฟเยนูร์ด ที่ย้ายมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) กล่าวว่า

นี่เป็นเกมที่ผมอยากจะเล่น


และเห็นได้เลยว่าพวกเขาน่าจะนำฟอร์มที่สุดยอดออกมาจากตัวผมได้ ผมจะนำพลังมาจากแฟนรอบ ๆ สนาม ที่บ้านเมื่อมีบรรดาแฟน ๆ อยู่ข้างหลังพวกเรา ผมก็นำมาเป็นสิ่งกระตุ้นให้ทำผลงานให้ดีขึ้น และผมก็อยากที่จะเป็นสิงโตที่เต็มไปด้วยความอันตรายเมื่อต้องออกมาเล่นนอกบ้าน.

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์