เชลซีฟุ้งเล่นยิ่งกว่าดี ผีชี้สปิริตรูน-รูคือทีเด็ด

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี โวลูกทีมไม่ใช่แค่เล่นดี แต่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและดีมาก สำหรับเกมจม เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ 3-0 ในศึก พรีเมียร์ชิพ เมืองผู้ดี ขณะที่ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ชี้สปิริต ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด คืออาวุธเด็ดในการพิชิต ฟูแล่ม 5-1 โดยเฉพาะการประสานงานระหว่างคู่หู รูน แอนด์ รู เวย์น รูนีย์ กับ โรนัลโด้

โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี แชมป์พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ คุยคำโตทันที หลังนำลูกทีมชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-0 ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของตัวเอง ในเกมเปิดฤดูกาลแข่งขันใหม่ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม ทั้งที่ผู้เล่นตัวหลักหลายคนยังไม่หายจากการบาดเจ็บ

พวกเราไม่ได้เล่นดี แต่พวกเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมต่างหาก พวกเรามีแนวรับที่สมบูรณ์แบบ และคุณภาพการผ่านบอลถือว่าเหนือชั้น กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าว

ขณะที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลาง สิงโตน้ำเงินคราม วัย 28 ปี ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมอย่าเพิ่งเหลิงในชัยชนะดังกล่าว เนื่องจากเป็นเพียงแค่เกมแรกของซีซั่นใหม่ แต่ก็ยอมรับว่ารู้สึกโล่งอกที่เปิดเกมแรกได้อย่างสวยงาม

เรารู้ดีว่าเราไม่ใช่ทีมที่แพ้ไม่เป็น และเราจะต้องรักษามาตรฐานที่ดีของเราในเกมนี้เอาไว้ เพื่อทำให้แน่ใจว่าเราจะป้องกันแชมป์พรีเมียร์ชิพไว้ได้ นี่เป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้น เราต้องไม่ประมาท อาร์เซนอล แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พวกเขาล้วนเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แลมพ์ กล่าว

สำหรับเกมดังกล่าว เชลซี ได้ประตูจาก จอห์น เทอร์รี นาที 11, แฟรงค์ แลมพาร์ด นาที 26 และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา นาที 78 โดย แมนฯ ซิตี้ ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน นาที 63 เมื่อ แบร์นาโด้ คอร์ราดี ถูกใบแดง

ส่วน เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ก็กล่าวยกย่องความเป็นมืออาชีพและการทำงานเป็นทีมในชัยชนะเหนือ ฟูแล่ม 5-1 ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของตัวเอง

เราถูกผู้คนจ้องจับผิดมากมาย ในเรื่องต่างๆ แต่เราจะบอกให้ว่าในที่แห่งนี้ เราเชิดชูสปิริต เราไม่สนใจเรื่องไร้สาระที่แต่ละคนจ้องทำลายความเป็นเรา เหมือนการทำงานร่วมกันระหว่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ กับ เวย์น รูนีย์ เขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คนที่โกรธกันไม่สามารถเล่นเข้าขากันได้ยอดเยี่ยมเช่นนี้ แฟนของ ฟูแล่ม เริ่มต้นด้วยการโห่ใส่ โรนัลโด้ ทว่าในท้ายที่สุด โรนัลโด้ ก็เป็นคนทำให้พวกเขาเงียบ เขาเป็นเด็กหนุ่มที่พร้อมจะเป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมในอนาคตเท่าที่คนคนหนึ่งจะเป็นได้ เฟอร์กี้ กล่าว

สำหรับเกมดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูจาก หลุยส์ ซาฮา นาที 1, การทำเข้าประตูตัวเองของ เอียน เพียร์ซ, เวย์น รูนีย์ คนเดียว 2 ประตู นาที 16 กับ 64 และ คริสเตียโน โรนัลโด้ นาที 19 ส่วน ฟูแล่ม ตีไข่แตกจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ นาที 40

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์