ฟาร์ท ปลงตก ไม่อยู่แผนการทำทีม มาดริด

          ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพชาวดัตช์ ปลงตก ยอมรับ ไม่อยู่แผนการทำทีมของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาล เตรียมสอดส่องมองหาสโมสรใหม่อยู่ ที่จะสามารถการันตีได้ว่า เขาจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างแน่นอน

         วานนี้ (2 ส.ค.)​สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เตรียมย้ายไปหาอนาคตที่ดีกว่า หลังชีวิตค้าแข้งตกอับสุดๆ นับตั้งแต่ย้ายจาก ฮัมบูร์ก มาร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

         จอมทัพชาวดัตช์ ไม่สามารถเบียดแย่งเข้าไปยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ได้เลย ตลอด 1 ฤดูกาลที่ผ่านมา และจากการกว้านซื้อนักเตะมากมายของ ราชันชุดขาว​ ก็ยิ่งเป็นสัญญาณอันตรายว่า อนาคตของเขาที่นี่ คงใกล้ปิดฉากเต็มที่

         ฟาน เดอร์​ ฟาร์ท ยืนยันว่า มานูเอล เปลเลกรินี นายใหญ่ชาวชิลีของ มาดริด ได้บอกกับตนเองว่า เขาอาอยู่ในบัญชีนักเตะที่ถูกโละ จากทีมในซีซั่นนี้ พร้อมระบุว่า มาดริด ต้องการค่าตัวของเขาในราคา 13.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 742.5 ล้านบาท) ซึ่งเท่ากับที่พวกเขาจ่ายให้กับ ฮัมบูร์ก เมื่อ 12 เดือนที่แล้ว

         โค้ชบอกกับผมว่า ผมจะไม่ได้โอกาสลงเล่นมากนัก ดังนั้น ไม่มีทางเลือกอื่นๆใดที่จะทนอยู่่อไป เรอัล ต้องการเงินที่พวกเขาจ่ายไปคืนมาเป็นการชดเชย ผมเข้าใจถึงสิ่งที่สโมสรต้องการอย่างชัดแจ้งแดงแจ๋ง ดาวเตะวัย 26 ปี กล่าว 

         นอกจากนี้ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ยังกล่าวว่า อาจพิจารณาคัมแบ็กกลับไปยังฮัมบูร์ก อีกครั้ง และยอมรับว่า ปัจจัยแรกที่จะมองหาสโมสรแห่งใหม่ คือ การที่เขาจะได้รับการันตีเป็นตัวจริงของทีม


         แน่นอน ผมสนใจ ฮัมบูร์ก แต่นั่นก็ไม่ใช่ตัวเลือกเดียวของผม สิ่งสำคัญที่สุด คือ ผมจะได้ต้องได้ลงเล่น กับสโมสรใหม่ ดาวเตะแฟนสาวล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์