รองปธ.บาร์ซ่าลั่น หยุดพูดถึงดินโญ่

คม-ชัด-ลึก

เฟอร์ราน โซเรียโน รองประธานสโมสร เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ทีมดับเบิลแชมป์จากสเปน กระโดดร่วมสังฆกรรม ปกป้อง โรนัลดินโญ่ จอมทัพชาวบราซิลจากการพยายามไล่ล่าตัวของทีมอื่น ยืนกรานให้ทุกฝ่ายหยุดพูดถึงเรื่องการย้ายทีมของโรนัลดินโญ่ เนื่องจากไม่ได้มีไว้ขาย

ตกเป็นข่าวหนาหูหลายวันว่าเป็นที่หมายตาของ เอซี มิลาน แห่งอิตาลี และเชลซี จากอังกฤษ ล่าสุด เฟอร์ราน โซเรียโน รองประธานทีมบาร์เซโลนาแห่งสเปน ต้องออกมาพูดกับสื่อมวลชนว่า ให้หยุดเขียนข่าวเรื่องย้ายทีมของโรนัลดินโญ่ได้แล้ว เนื่องจากไม่ได้มีไว้ขาย

นักเตะที่ดังและมีชื่อเสียง ทุกคนรู้ดีว่าถ้าได้เขามาเล่นให้ จะทำให้ทีมมีรายได้เพิ่มขึ้น อย่าง โรนัลดินโญ่ และ ซามบรอตต้า นั้น อย่าไปยุ่งกับเขาเลย เขายังมีความสุขกับบาร์เซโลนา เพราะเขามีรายได้ดีที่นี่ พวกเขายังไม่อยากไปเล่นให้มิลานหรือเชลซี พวกเขายังมีใจภักดีกับทีมของเรา จริงอยู่ แม้เรื่องของเงินจะไม่ใช่ปัจจัยสำคัญที่สุด แต่ผมก็เชื่อว่าพวกเขายังต้องการเล่นให้กับเราต่อไป

ด้าน ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงชาวแคเมอรูนของบาร์เซโลนา ก็ออกมากล่าวว่า ต้องการลงสนามล่าตาข่ายให้ทีมอย่างเร็วที่สุด และแม้จะอยู่กับบาร์ซ่ามา 3 ปี เขาก็ยังมีความกระหายต่อชัยชนะและแชมป์อยู่เสมอ

ผมอยู่กับทีมนี้มา 3 ปี แต่ผมก็ยังมีความกระหายต่อแชมป์มากขึ้นเรื่อยๆ ผมมองว่า ตอนนี้ปัญหาของทีมเรา ก็อยู่ที่ทีมของเราเอง เพราะเราได้ครองถ้วยใหญ่มาหมดแล้ว ซึ่งตอนนี้พวกเราต้องทำงานกันอย่างหนัก หากต้องการจะคว้าความสำเร็จอีก ถึงตอนนี้ผมพร้อมที่จะหลั่งเลือดหยดสุดท้ายให้สโมสรแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์