เรเยสร่วมแจมชุดขาว

เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปน ของทีม ราชันชุดขาว รีล มาดริด เปิดใจว่า


ต้องการให้เพื่อนสนิทของเขา โฮเซ อันโตนิโอ เรเยส ซึ่งเคยร่วมเล่นด้วยกันที่ เซบีญา ย้ายจาก ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ มาร่วมค้าแข้งที่ ซานติเอโก เบอร์นาบิว ในลาลีกา สเปน

เราทั้งหมดรู้ว่า เรเยส เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมขนาดไหน สำหรับผม มันจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก ๆ ถ้าเขาเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมกับเรา ณ เวลานี้ เขาไม่สามารถพูดอะไรได้ และเราก็ไม่รู้ว่า อะไรจะเกิดขึ้นบ้าง มีบางสิ่งที่เขาจำเป็นต้องตัดสินใจ แต่ถ้าเขามาที่นี่จะทำให้ทีมเราแข็งแกร่งขึ้นมาก ผมบอกเขาว่า แม้ผมจะย้ายทีมมาอยู่ที่นี่ได้ไม่นาน แต่นี่คือเมืองที่สวยงาม และไม่ใช่ผู้เล่นทุกคนที่จะโชคดีได้เซ็นสัญญากับทีมที่ดีที่สุดในโลกทีมนี้


ทางด้าน ยาเร็ด บอร์เกตติ ศูนย์หน้าชาวเม็กซิโก วัย 32 ปี


เตรียมเดินทางไปร่วมเข้าแคมป์เก็บตัวเตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่นกับ โบลตัน ที่ประเทศสเปน หลังการเจรจาตกลงสัญญาส่วนตัวกับทีมอัล อิตติฮัด ในประเทศซาอุดีอาระเบีย ล้มเหลว

โดยก่อนหน้านี้ แซม อัลลาไดซ์ กุนซือทีมโบลตัน


ได้เรียกตัว บอร์เกตติ เข้าพบ พร้อมบอกว่า เขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเดินทางมาถึง และสามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระ โดย อัล อิตติฮัด เป็นทีมที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา ทว่า เมื่อการเจรจาไม่สำเร็จ ทำให้ บอร์เกตติ ต้องเดินทางกลับมาร่วมทีมโบลตันอีกครั้ง

ทั้งนี้ ผู้จัดการทีมโบลตัน แซม อัลลาไดซ์ เปิดเผยถึงสถานการณ์นี้ว่า


ยาเร็ดยังคงเป็นผู้เล่นของเรา เขาไม่สามารถตกลงสัญญาส่วนตัวกับ อัล อิตติฮัด ได้ แต่เรายังคงยินดีรับฟังทุกข้อเสนอที่อยากได้ตัวเขา


ส่วน นีล เลนนอน มิดฟิลด์ตัวเก๋าวัย 35 ปี


อาจตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม สิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา เพื่อผนึกกำลังกับเจ้านายเก่า มาร์ติน โอนีล ที่เพิ่งรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ วิลลา โดยก่อนหน้านี้ เลนนอน ต้องตกเป็นตัวสำรองของทีมกลาสโกว์ เซลติก ในช่วง 2 นัดแรกของฤดูกาลใหม่ ทำให้เขาไม่พอใจมาก และได้เปิดอกคุยกับ กอร์ดอน สตรัคคัน กุนซือม้าลายเขียวขาว ว่า

เขาไม่มีความสุขที่ต้องนั่งรอโอกาสอยู่ที่ซุ้มตัวสำรอง พร้อมขอให้สโมสรปล่อยตัวเขาไปยังทีมอื่น ทั้งนี้ เลนนอน เพิ่งเซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่กับเซลติกออกไป 1 ปี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์