ราอูลโวชุดขาวเก่งได้อีกแต่รับเจอยูเว่เร็วไป

ราอูล กอนซาเลซ กองหน้ากัปตันทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มั่นใจยิ่งเวลาผ่านไปทีมของเขาจะโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นกว่าเกมทุบ แอลดียู กีโต้ 4-2 ในศึก พีซ คัพ กลุ่ม บี แต่ยอมรับการเจอทีมใหญ่อย่าง ม้าลาย ยูเวนตุส อาจมาเร็วเกินไป เพราะทีมยังได้นักเตะทีมชาติกลับมาไม่ครบ โดยเฉพาะ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ตัวใหม่เลือดแซมบ้า




ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงชาวสเปนสัญลักษณ์ของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา ออกมาให้ความเห็นว่ากเตะหน้าใหม่ และหน้าเก่าของพวกเขา จะทำผลงานได้ดีกว่าอีก หลังจากยอมรับว่าเครื่องยังไม่ติดเท่าไรในเกมชนะ แอลดียู กีโต้ สโมสรเอกวาดอร์ 4-2 ในศึก พีซ คัพ กลุม บี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 
ชัยชนะ และ ฟอร์มที่ดีขึ้นมาก ส่งให้ ราชันชุดขาว ผ่านเข้าไปตัดเชือกกับ ยูเวนตุส แต่ กัปตันทีม เรอัล เตือนว่า ศึกปะทะแข้งกับยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี ในวันศุกร์นี้อาจมาเร็วเกินไปหน่อย เราต้องการคว้าแชมป์ พีซ คัพ แต่เกม (กับ ยูเวนตุส) มาเร็วเกินไป แมตช์นี้จะน่าดูแน่ แต่เราไม่สามารถสรุปอะไรจากเกมนี้ได้
 
อย่างไรก็ตาม หัวหอกวัย 32 ปี บอกให้บรรดามาดริติสต้าอดใจรอเวลาที่ทีมเครื่องติดเดินหน้าเต็บสูบ มันจำเป็นที่ต้องมีความอดทน และ การทำให้เหมือนความคิดของเราก็สำคัญ ยิ่งวันเวลาผ่านไป เราจะดีขึ้น และ จะสะท้อนให้เห็นในเกมของเรา ตอนนี้เรายังขาดนักเตะทีมชาติไปหลายคน และ 1 ในนั้น คือ กาก้า เวลาเราอยู่ด้วยทุกคน ยิ่งถ้ามีเวลา เราจะได้เห็นการเล่นฟุตบอลที่ดีกว่านี้อีก ภายใน 2 สัปดาห์ เราจะดีกว่าที่เราเป็นอยู่ตอนนี้มาก
 
ทั้งนี้ เรอัล มาดริด จะไม่ได้เปรียบจากการเป็นจ้าบ้านในวันศุกร์นี้ เนื่องจากเกมกับ ยูเวนตุส จะไประเบิดศึกกันที่ สนาม ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ของ เซบีย่า โดย ขุนพล เบียงโคเนรี่ เอาชนะ รองแชมป์ลีกกระทิงในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ถึง 2 ครั้ง เมื่อฤดูกาลก่อน


ที่มา www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์